Mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay cho phòng ngủ hiện đại

Khánh Ly - 31/03/2023 - 0 bình luận
Mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay cho phòng ngủ hiện đại

Giường gỗ là sản phẩm nội thất khá đa dạng về mẫu mã, mỗi sản phẩm đều có tính năng và công dụng riêng. Ngoài việc mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon thì giường còn là món đồ nội thất giúp cho không gian của bạn thêm bắt mắt hơn. Có phải bạn cũng đang quan tâm đến những mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay? Vậy thì hãy tham khảo ngay nội dung dưới đây của Nội thất Furniland nhé!

1. Đặc điểm của giường gỗ tự nhiên

Giường gỗ tự nhiên là loại giường được làm hoàn toàn từ gỗ nguyên chất, không qua xử lý hoặc được xử lý ít nhất để giữ lại tính chất tự nhiên của gỗ. Đây là một trong những loại giường được ưa chuộng nhất bởi tính đẹp và độ bền của nó.

Dưới đây là một số đặc điểm của giường gỗ tự nhiên:

- Tính chất tự nhiên: Giường gỗ tự nhiên giữ được tính chất tự nhiên của gỗ, bao gồm màu sắc, vân nổi, mùi hương và độ cứng của gỗ.

- Độ bền cao: Gỗ tự nhiên có độ bền cao hơn so với các loại gỗ khác được sử dụng trong sản xuất giường.

- Kiểu dáng độc đáo: Những chi tiết vân nổi và màu sắc độc đáo của gỗ tự nhiên tạo nên một kiểu dáng độc đáo cho giường.

- Dễ bảo quản: Giường gỗ tự nhiên dễ bảo quản và không đòi hỏi nhiều công sức để giữ gìn độ mới của nó.

- Phù hợp với nhiều phong cách nội thất: Với tính chất tự nhiên và sự độc đáo của gỗ tự nhiên, giường gỗ tự nhiên phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

mẫu giường ngủ đẹp nhất hiện nay

Xem thêm: Bộ bàn ghế ăn gỗ - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ăn

2. Đặc điểm của giường gỗ công nghiệp

Giường gỗ công nghiệp là loại giường được làm từ gỗ dán hoặc gỗ nguyên liệu khác, thông qua quá trình sản xuất công nghiệp. Đây là một trong những loại giường phổ biến nhất do tính linh hoạt, đa dạng về kiểu dáng và giá cả hợp lý.

Dưới đây là một số đặc điểm của giường gỗ công nghiệp:

- Đa dạng về kiểu dáng: Giường gỗ công nghiệp được sản xuất theo nhiều kiểu dáng khác nhau, từ giường đơn giản đến giường có nhiều chi tiết cầu kỳ.

- Giá cả hợp lý: Giường gỗ công nghiệp thường có giá thành thấp hơn so với giường gỗ tự nhiên do sử dụng gỗ dán hoặc gỗ nguyên liệu khác.

- Độ bền cao: Giường gỗ công nghiệp có độ bền cao do sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, giúp giảm thiểu tối đa các lỗi và khuyết điểm của gỗ.

- Dễ dàng bảo quản: Giường gỗ công nghiệp dễ dàng bảo quản và không đòi hỏi nhiều công sức để giữ gìn độ mới của nó.

- Phù hợp với nhiều phong cách nội thất: Với tính linh hoạt trong kiểu dáng, giường gỗ công nghiệp phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

mẫu giường ngủ đẹp nhất hiện nay

Bạn có thể quan tâm: Bí Quyết Chọn Mua Bàn Ghế Ăn Gỗ Giá Rẻ

3. Những mẫu giường gỗ đẹp nhất hiện nay từ các loại gỗ phổ biến

Hiện nay có rất nhiều loại giường gỗ phổ biến, dưới đây là một số trong số đó:

Giường ngủ gỗ thông

Là loại giường được làm từ gỗ thông, có vân gỗ đẹp và rất bền. Giường thông thường có thiết kế đơn giản, tinh tế và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất.

Giường gỗ sồi

Sồi là loại gỗ cứng, đặc biệt bền, không bị mối mọt và có vân gỗ đẹp. Giường gỗ sồi thường được thiết kế với các chi tiết cầu kỳ, tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Giường gỗ xoan đào

Là loại giường được làm từ gỗ xoan đào, có màu nâu sáng và vân gỗ đẹp. Giường xoan đào thường có thiết kế đơn giản, tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

Giường gỗ cao su

Cao su là loại gỗ có độ bền và độ đàn hồi tốt, thường được sử dụng để làm giường vì mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Giường gỗ cao su thường có thiết kế đơn giản, hiện đại và phù hợp với phong cách nội thất hiện đại.

Giường gỗ óc chó

Thiết kế mẫu giường ngủ bằng gỗ óc chó với gam màu trầm tính đang là xu hướng được nhiều gia đình tìm mua. Bởi, từ đường nét thanh thoát cho đến màu sắc hài hòa, độc đáo của giường như thu hút và phù hợp với mọi không gian phòng. Chúng không chỉ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp, mà còn tỏ ra dễ dàng kết hợp các món đồ nội thất khác.

Giường gỗ công nghiệp bọc da

Sản phẩm được làm bằng gỗ chắc chắn, bên ngoài bọc da cao cấp mang đến cho căn phòng vẻ mới lạ. Đồng thời, sử dụng chiếc giường ngủ này nó sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia chủ nhờ những chi tiết được bọc da mềm mại tuyệt đối.

mẫu giường ngủ đẹp nhất hiện nay

Mong rằng với những gợi ý trên đây của Nội thất Furniland, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng ngủ gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất. Nếu đang tìm chọn mẫu ghế sofa phòng khách, bàn ghế ăn, đồ trang trí nội thất, hãy đến showroom Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn ngay hôm nay nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X