Chọn màu Sofa hợp mệnh thổ mang lại may mắn, bình an cho gia chủ

Dương Bùi - 30/03/2023 - 0 bình luận
Chọn màu Sofa hợp mệnh thổ mang lại may mắn, bình an cho gia chủ

Mệnh Thổ trong phong thủy tượng trưng cho sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Với tính cách kiên định, cẩn trọng và thực tế, người Mệnh Thổ hợp với những màu sắc đặc trưng. Sofa phòng khách là món đồ nội thất quan trọng, việc chọn màu ghế Sofa cho hợp với người Mệnh Thổ cũng rất được quan tâm. Cùng tham khảo bài viết sau để nắm được màu Sofa hợp với Mệnh Thổ để đưa ra những quyết định phù hợp khi chọn mua Sofa.

1. Mệnh Thổ hợp màu gì khi thiết kế nhà ở?

Theo ngũ hành, những gia chủ mệnh Thổ nên chọn cho gia đình mình màu sơn vàng, vàng đất hay nâu đất. Bạn có thể kết hợp cùng các tone màu như đỏ, cam, hồng, tím để đảm bảo được sự thẩm mỹ, mang lại sức khỏe, may mắn và sự ấm cúng.

Chọn màu Sofa hợp với người mệnh thổ

Ngoài ra bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để kết hợp các màu sắc trong nhà ở:

Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu sắc đại diện cho sự sống, sức khỏe và tươi mới. Khi kết hợp với Mệnh Thổ, màu xanh lá cây sẽ mang lại sự bình an và cân bằng.

Màu nâu: Màu nâu là màu sắc đất, đại diện cho tính cẩn trọng và đáng tin cậy. Khi kết hợp với Mệnh Thổ, màu nâu sẽ tạo ra một không gian ấm áp, chắc chắn và thân thiện.

Màu trắng: Màu trắng là màu sắc tinh khiết và thanh lịch. Khi kết hợp với Mệnh Thổ, màu trắng sẽ tạo ra một không gian yên tĩnh, tinh tế và trầm lắng.

Màu cam đất: Màu cam đất là màu sắc đất và ấm áp, đại diện cho tính kiên định và sự bền vững. Khi kết hợp với Mệnh Thổ, màu cam đất sẽ mang lại sự ổn định và cân bằng cho không gian sống.

Chọn màu Sofa hợp với người mệnh thổ

Màu vàng đất: Màu vàng đất là màu sắc đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Khi kết hợp với Mệnh Thổ, màu vàng đất sẽ mang lại sự cân bằng và sự ổn định tài chính.

Xem thêm: Bí Kíp Chọn Mua Ghế Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Nhỏ

Chọn Màu Sắc Ghế Sofa Cho Từng Loại Phòng Khách

2. Gợi ý chọn màu Sofa hợp mệnh thổ

Sofa băng da cao cấp VE2106 màu da bò

Chất liệu da cao cấp của thương hiệu sản xuất da hàng đầu tại Ý Gruppo Mastrotto kết hợp với khung ghế bằng thép chắc chắn mang đến sự thoải mái cho người dùng. VE2106 màu da bò rất phù hợp với những người mệnh thổ.

Chọn màu Sofa hợp với người mệnh thổ

Sản phẩm với bề mặt da ghế rất mềm mại, từng vân da tinh tế mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng. Phần tựa lưng và đệm ngồi căng từ mút cao cấp nhất kết hợp lông vũ giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được cảm giác êm ái, thư thái, dễ chịu đến vô cùng.

Sofa góc GIOVANNI màu da bò

Gợi ý tiếp theo cũng là một sản phẩm Sofa da cao cấp đến từ thương hiệu DAVINCI mang đậm phong cách thiết kế Sofa Ý. Không chỉ nhận được sự đánh giá cao về thiết kế và kiểu dáng, GIOVANNI còn gây ấn tượng bởi màu sắc cùng chất liệu da cao cấp.

Chọn màu Sofa hợp với người mệnh thổ

Bề mặt da thật mềm mịn với màu da bò đặc trưng mang đến sự ấm cúng, sang trọng cho không gian sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu Sofa hợp mệnh thổ thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua.

Sofa băng HARRIS

Sofa Da HARRIS với tone màu vàng kem dịu mắt vừa phù hợp với những người mệnh thổ vừa giúp không gian sống của gia đình bạn trở hài hòa, trang nhã và thanh lịch. Chất liệu da thật cao cấp, kết hợp với kiểu dáng tinh tế được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ chắc chắn mang lại cho phòng khách của gia đình bạn một nét rất riêng, đậm phong cách Ý sang trọng.

Chọn màu Sofa hợp với người mệnh thổ

Sofa da ELEGANCE 54 GÓC

Sở hữu thiết kế hiện đại đầy ấn tượng với những đường nét tối giản, vuông vắn bộ Sofa Elegance 54 góc là một gợi ý không thể bỏ qua với những người Mệnh Thổ. Với tone màu rượu vang thanh lịch, bộ sofa đặc biệt này sẽ mang đến sự đẳng cấp cho không gian xứng tầm chủ nhân.

Chọn màu Sofa hợp với người mệnh thổ

Trên đây là những gợi ý màu Sofa hợp với người mệnh Thổ và một số mẫu Sofa nhập khẩu cao cấp để bạn lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thêm những hiểu biết cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X