Mua bàn ăn gỗ nào tốt? Những lưu ý khi mua bộ bàn ăn gỗ

Dương Bùi - 04/04/2023 - 0 bình luận
Mua bàn ăn gỗ nào tốt? Những lưu ý khi mua bộ bàn ăn gỗ

Gỗ tự nhiên là chất liệu được sử dụng phổ biến trong thiết kế và sản xuất nội thất. Các sản phẩm nội thất từ gỗ luôn được đánh giá cao về chất lượng và nhận sự yêu thích của người tiêu dùng. Vậy mua bàn ăn gỗ nào tốt và có lưu ý gì khi mua bàn ăn gỗ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Các loại gỗ được sử dụng để làm bàn ăn

Có nhiều loại gỗ được sử dụng để làm bộ bàn ghế ăn, tùy thuộc vào sở thích cá nhân, kiểu dáng và mức giá mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn một bộ bàn ăn bằng gỗ phù hợp. Dưới đây là một số loại gỗ thông dụng được sử dụng để làm bàn ăn:

Gỗ sồi: Gỗ sồi là một loại gỗ được sử dụng phổ biến để làm bàn ăn cũng như những món nội thất khác như bàn, tủ, kệ,... Gỗ sồi có màu sáng, độ bền cao, chịu được va đập và không bị mối mọt.

Gỗ óc chó: Gỗ óc chó là một loại gỗ quý hiếm, có độ bền cao, vân gỗ đẹp và độ cứng tốt. Tuy nhiên, giá thành của gỗ óc chó thường cao hơn so với các loại gỗ khác.

Mua bàn ăn gỗ nào tốt

Gỗ xoan đào: Gỗ xoan đào có màu đỏ nâu và vân gỗ đẹp. Loại gỗ này có độ bền cao và ít bị cong vênh.

Gỗ thông: Gỗ thông là một loại gỗ có giá thành rẻ hơn và phổ biến được sử dụng để làm bàn ăn. Gỗ thông có màu sáng và dễ dàng chế tác, được nhiều gia đình lựa chọn vì có giá thành dễ tiếp cận.

Ngoài ra có nhiều loại gỗ khác cũng được sử dụng để sản xuất bàn bàn ăn. Mỗi loại gỗ lại có những đặc điểm riêng và có những ảnh hưởng khác nhau đến chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức giá của bạn, nên tìm hiểu kỹ về tính năng và đặc tính của từng loại gỗ trước khi đưa ra quyết định.

Xem thêm: Chiều cao bàn ăn theo tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Những Sai Lầm Thường Gặp Khi Mua Bàn Ăn Giá Rẻ

2. Mua bàn ăn gỗ nào tốt, độ bền cao?

Việc mua một bàn ăn bằng gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chất liệu gỗ, kiểu dáng, kích thước, mức giá, và thương hiệu của nhà sản xuất. Dưới đây là vài lời khuyên để giúp bạn chọn được bàn ăn gỗ tốt và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Chọn loại gỗ đảm bảo chất lượng: Bàn ăn là một sản phẩm nội thất quan trọng trong gia đình, và việc chọn một loại gỗ phù hợp để làm bàn ăn là rất quan trọng. Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ được đánh giá cao về độ bền, tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn bàn ăn gỗ sồi, gỗ xoan đào hoặc gỗ thông, vì chúng có độ bền cao.

Mua bàn ăn gỗ nào tốt

Chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp: Bàn ăn gỗ có nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn nên chọn kiểu dáng phù hợp với không gian phòng ăn của bạn. Việc chọn kích thước bàn ăn cũng cần phù hợp với không gian phòng ăn và số lượng người thường xuyên sử dụng.

Chọn thương hiệu uy tín: Nên chọn bàn ăn của các thương hiệu có uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Nhất là với những bộ bàn ăn nhập khẩu, bạn cần lựa chọn chọn đơn vị phân phối nội thất uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Việc xử lý gỗ trước khi sản xuất bộ bàn ghế ăn rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của sản phẩm.

Một bộ bàn ghế ăn bằng gỗ chất lượng sẽ giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên tiện nghi, hiện đại. Những bộ bàn ghế được làm từ gỗ tốt, qua quy trình xử lý đúng chuẩn sẽ cho ra những sản phẩm nội thất chất lượng, bền đẹp với thời gian.

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc chọn mua bộ bàn ghế gỗ. Việc mua bộ bàn ghế gỗ nào tốt còn phụ thuộc nhiều vào nhu cầu, sở thích cũng như ngân sách của bạn. Tại Furniland, đa dạng các bộ bàn ăn gỗ óc chó được chế tác hoàn toàn từ gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ sẽ mang đến cho không gian bếp của gia đình bạn sự tinh tế, sang trọng mà không kém phần tiện dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm bàn ăn thông minh với đa dạng kích thước từ bàn ăn 4 ghế, bàn ăn 6 ghế, bàn ăn 8 ghế mang đến nhiều sự lựa chọn để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X