Mua Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín?

Khánh Ly - 27/09/2022 - 0 bình luận
Mua Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín?

Không khó để nhận ra bàn ăn gỗ óc chó luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận được sự yêu mến của đông đảo quý khách hàng trên toàn quốc. Bàn ăn gỗ óc chó cao cấp với chế tác tỉ mỉ, màu sắc sang trọng đang là xu hướng được ưa chuộng của nhiều gia đình hiện nay.

Vậy nhưng bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu để có chất lượng cao cấp nhất cùng vẻ đẹp sang trọng nhất chưa? Nếu cũng yêu thích và đang tìm kiếm địa chỉ mua bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp, hãy tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây của Nội thất Furniland nhé.

Xem thêm:

Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Mặt Đá Cho Chung Cư Đẹp Nhất

Tại sao nên mua bàn ăn gỗ óc chó?

Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp hiện đại luôn tạo nên sự đẳng cấp và một giá trị cao quý. Chính vì vậy mà sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn.

Vậy tại sao gia đình bạn nên có một bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp cho phòng ăn?

Bàn ăn gỗ óc chó có tính thẩm mỹ cao

Gỗ óc chó tự nhiên với vẻ đẹp hút hồn của đường vẫn gỗ uyển chuyển, mềm mại. Ngoài ra, màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó là tone màu nâu nhạt đến đậm, giúp tạo nên vẻ đẹp ấm áp và sự sang trọng cuốn hút cho sản phẩm.  

Gỗ óc chó có chất lượng vượt trội

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp được đánh giá hàng đầu trong những chất liệu làm đồ nội thất. Loại gỗ này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ chắc chắn cao. Ngoài ra, gỗ óc chó có đặc tính chống lại mối mọt, ẩm mốc và thích ứng nhanh với môi trường.

Gỗ óc chó có giá trị sử dụng cao

Giá trị của gỗ óc chó luôn cao hơn nếu bạn so sánh với gỗ thông, gỗ sồi,…Quy trình tẩm sấy gỗ óc chó sử dụng công nghệ tiên tiến, kiểm định khắt khe về chất lượng. Vì vậy, chất lượng và thẩm mỹ của chúng luôn được khách hàng đánh giá cao. Do vậy mà giá thành cho một bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó cũng đắt hơn. Nhưng không ít người chi ra ngân sách lớn để sử dụng chúng, bởi thời gian sử dụng của nó có thể lên tới vài chục năm.

Mua bàn ăn gỗ óc chó cao cấp ở đâu?

Vấn đề bạn băn khoăn khi muốn sở hữu bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp là “Mua ở địa chỉ nào uy tín nhất?”.

Là một trong các địa chỉ bán nội thất cao cấp tốt và uy tín nhất trên thị trường hiện nay, Nội thất Furniland đáp ứng tốt tất cả các yếu tố mà khách hàng băn khoăn về chất lượng, mẫu mã, giá cả, dịch vụ, bảo hành, bảo trì... khi mua ghế sofa da nhập khẩu, bàn ghế ăn gỗ óc chó, bàn ăn thông minh,... Furniland tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp hiện đại từ dòng óc chó tốt nhất hiện nay.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng và bạn đọc BST những mẫu bàn ghế gỗ óc chó cao cấp Hot nhất trên thị trường. Đây đều là những sản phẩm bàn ghế ăn nhập khẩu Nhật Bản từ thương  hiệu ASAHI, một trong những thương hiệu nội thất được người dân Nhật yêu thích nhất trong suốt nhiều thập kỷ qua.

Những mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó kích thước nhỏ (1m2 đến 1m4) phù hợp cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có diện tích phòng bếp hạn chế, hoặc những gia đình có 2-4 thành viên cùng sinh sống.

Mua Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín?

Mua Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín?

Những mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó nhập khẩu cao cấp có kích thước trung bình có thể dành cho 6 người ngồi. Chúng phù hợp với những gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng thường xuyên có khách đến dùng bữa.

Mua Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín?

Mua Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Cao Cấp Ở Đâu Uy Tín?

Sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó kích thước lớn dành riêng cho những không gian bếp có diện tích rộng như chung cư lớn hoặc nhà biệt thự. Chúng phù hợp cho số lượng 6-8 ghế ngồi.

Hãy đến với nội thất Furniland để cùng trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao mang về cho ngôi nhà thân yêu của gia đình mình nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X