Mua ghế sofa ở đâu Hà Nội uy tín? Gợi ý 11 địa chỉ tốt nhất

Thành Trung - 11/04/2024 - 0 bình luận
Mua ghế sofa ở đâu Hà Nội uy tín? Gợi ý 11 địa chỉ tốt nhất

Ghế sofa là một món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian nội thất gia đình, văn phòng làm việc. Không chỉ có chức năng tiếp khách, nghỉ ngơi, bộ bàn ghế sofa còn thể hiện gu thẩm mỹ và vị thế của gia chủ. Nhưng mua ghế sofa ở đâu Hà Nội rẻ đẹp, chất lượng? Top 11 địa chỉ bán ghế sofa đẹp, uy tín ở Hà Nội dưới đây sẽ là gợi ý giúp khách hàng tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. Top 11 địa chỉ bán ghế sofa đẹp, chất lượng tại Hà Nội

1.1 Mua ghế sofa ở đâu Hà Nội giá tốt, chất lượng - Nội thất Furniland

Nội thất Furniland đang là điểm đến hàng đầu cho những khách hàng tìm kiếm sofa cao cấp tại Hà Nội. Là một thành viên của Công ty CP HomeLand - chuyên phân phối các sản phẩm trang trí nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam, Furniland tự tin về uy tín, cũng như chất lượng sản phẩm cung cấp.

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, công ty đã thành công giúp hàng triệu gia đình Việt kiến tạo nên ngôi nhà hoàn hảo. Từ đó từng bước đến gần và vượt qua những giới hạn thẩm mỹ để tạo nên sự độc nhất.

Thế mạnh của Furniland là đơn vị phân phối dẫn đầu thị trường với những sản phẩm độc quyền và nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sofa Italia Nicoletti Home, sofa nhập khẩu Ý Davinci, sofa Nhật Babakagu, Sofa Malaysia Elegance, sofa Hàn Quốc,...

Đặc biệt, khách hàng mua sofa tại Furniland sẽ được tặng gói bảo dưỡng sản phẩm có thời hạn lên đến 2 năm. Đây được xem như là cam kết của cửa hàng Furniland cho sự an tâm và hài lòng của khách hàng khi tin tưởng chọn mua ghế sofa tại đây.

Địa chỉ: Số 124 - 126 đường Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sofa cao cấp nhập khẩu mua tại thương hiệu nội thất Furniland

Sofa cao cấp nhập khẩu mua tại thương hiệu nội thất Furniland

1.2 Cửa hàng sofa IMASOFA

IMASOFA là địa chỉ mua sofa phong cách Ý giá rẻ với đa dạng mẫu mã. Mặc dù có giá thành hợp túi tiền, nhưng sản phẩm sofa tại IMASOFA vẫn luôn đảm bảo chất lượng cao.

Mỗi một bộ sofa đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn vật liệu đến quy trình sản xuất, nhờ vậy mà khách hàng có thể thấy thực sự thoải mái khi sử dụng. Điểm trừ duy nhất của IMASOFA đó là không nhận sản xuất mẫu bên ngoài catalogue của công ty, vì sẽ không đảm bảo chất lượng và thời gian bàn giao đến khách hàng.

Địa chỉ: Số 144 Trung Hòa, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

1.3 Nội thất Nhà Xinh - Địa chỉ bán sofa uy tín Hà Nội

Khách hàng muốn sở hữu những bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại nhưng chưa biết mua ghế sofa ở đâu Hà Nội uy tín, hãy tới ngay Nội thất Nhà Xinh. Nhà Xinh là cái tên đã rất quen thuộc với khách khách hàng Việt khi mua sắm nội thất gia đình, nội thất văn phòng.

Với đa dạng bộ sưu tập sofa phòng khách, sofa da cao cấp được thiết kế theo nhiều phong cách, Nhà Xinh mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc nhất và đẹp mắt.

Địa chỉ: Tòa F4, số 112 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Nội thất Nhà Xinh cung cấp các sản phẩm sofa chất lượng

Nội thất Nhà Xinh cung cấp sofa chất lượng

1.4 Cửa hàng sofa nhập khẩu - Sofa BTM

Sofa BTM chuyên về cung cấp các dòng sofa da nhập khẩu, sofa da Malaysia, sofa Italia,...Tất cả các sản phẩm sofa tại BTM đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất tại Ý, Malaysia nên chất lượng là điều không cần bàn cãi.

Bên cạnh đó, sofa BTM còn có chính sách bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm lâu dài từ 2 năm đến trọn đời, giúp quý khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Điểm hạn chế của sofa BTM là hàng nhập khẩu trực tiếp nên không có nhiều lựa chọn và giá thành sẽ cao hơn những nơi bán sofa giá rẻ ở Hà Nội.

Địa chỉ: Nhà 41b1 ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Hà Nội 

1.5 Mua ghế sofa ở đâu Hà Nội - Đến ngay Erado

Nếu quý khách đang tìm một địa chỉ bán ghế sofa đẹp phòng khách tại Hà Nội, thì Erado chính là một gợi ý đáng cân nhắc. Điểm nổi bật nhất khi mua sofa từ Erado là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Nhờ đó, khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm sofa đẹp, sofa nhập khẩu với mức giá hấp dẫn và tối ưu chi phí hơn.

Địa chỉ: Số 356 đường Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1.6 Esofa - Địa chỉ mua ghế sofa giá rẻ ở Hà Nội

Mua ghế sofa Hà Nội ở đâu giá rẻ? Tham khảo ngay cửa hàng Esofa vì thương hiệu nằm trong danh sách 11 địa chỉ bán ghế sofa phòng khách đa dạng mẫu mã và giá rẻ.

Cửa hàng nội thất Esofa nổi tiếng với các dòng sofa gỗ tự nhiên, sofa gỗ sồi, sofa da,...Với những người yêu thích các sản phẩm sofa cao cấp có phong cách đơn giản hơi hướng truyền thống, các sản phẩm sofa của Esofa chính là lựa chọn phù hợp. 

Địa chỉ: Số 1 ngõ 120 đường Trường Chinh, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

1.7 Thương hiệu sofa cao cấp Hà Nội - Nội thất Kenza

Nội thất Kenza nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sofa nhập khẩu Ý, sofa da bò Ý cao cấp,...

Đặc biệt, các mẫu sofa phòng khách tại Nội thất Kenza còn rất đa dạng mẫu mã. Khách hàng có thể tìm thấy các mẫu sofa văng, sofa giường, sofa góc đến cả dòng sofa thông minh cao cấp hiếm có trên thị trường.

Ngoài ra, công ty còn có riêng một dòng sản phẩm là Kenza Luxury có thiết kế được tuyển chọn từ các thương hiệu nổi tiếng của Ý, kết hợp với chất liệu da Carson độc quyền, tạo cảm giác ngồi êm ái.

Địa chỉ: Số 60 phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mẫu sofa da thật tại cửa hàng nội thất Kenza

Mẫu sofa da thật tại cửa hàng nội thất Kenza

1.8 Nội Thất Zito - Địa chỉ bán sofa gỗ tại Hà Nội

Nội thất Zito là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam sản xuất, cung cấp và thi công nội thất gỗ óc chó nói chung và các sản phẩm sofa gỗ nói riêng. Các mẫu sofa gỗ óc chó của Zito đều được sản xuất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhất, cho độ bền cực kỳ lâu dài và màu sắc độc nhất.

Đến với Zito, khách hàng sẽ bị hút hồn bởi những mẫu sofa phòng khách bằng gỗ óc chó đẹp và sang trọng. Tuy nhiên, nếu không yêu thích dòng sofa gỗ hay tài chính có hạn thì đây không phải lựa chọn dành cho bạn.

Địa chỉ: 59 đường Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

1.9 Mua ghế sofa chất lượng Hà Nội tại Nội thất Kenli

Mua ghế sofa ở đâu Hà Nội chuẩn ghế sofa nhập khẩu chính hãng? Kenli là gợi ý dành cho những ai muốn sở hữu một bộ sofa nhập khẩu từ Châu Âu.

Điểm khác biệt của Nội thất Kenli chính là có thể mang tới cho quý khách hàng những bộ sofa nhập khẩu có kích thước cực lớn, phù hợp với những phòng khách rộng rãi và bề thế.

Tất cả các sản phẩm sofa tại Kenli đều được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Châu Âu, nên rất đảm bảo về chất lượng. Đây là địa chỉ mua sofa phân khúc giá cao, phù hợp với những khách hàng thượng lưu.

Địa chỉ:  Số 2, 4 & 18  Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

1.10 Địa chỉ mua ghế sofa giường tại Hà Nội - Nội thất Nguyễn Gia

Nếu đang tìm kiếm những mẫu ghế sofa phòng khách giá rẻ, sofa giường đẹp tại Hà Nội, thì Nội thất Nguyễn Gia chính là điểm đến dành cho bạn. Tại đây có rất đa dạng các mẫu sofa giường, sofa bọc nhung với giá thành cực kỳ hợp lý dành cho mọi điều kiện kinh phí.

Tuy nhiên vẫn phải lưu ý rằng, những dòng sofa giá rẻ có thể dễ dàng mua được ngay, nhưng thời gian sử dụng sẽ không thể lâu dài bằng những dòng sofa cao cấp khác. Vì vậy, khách hàng nên có tính toán và lựa chọn phù hợp.

Địa chỉ: 18 Ao Sen, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

1.11 Mua ghế sofa ở đâu Hà Nội rẻ đẹp? - Nội thất D’cor

Nội thất D’cor cũng là một trong những địa chỉ mua sofa nhập khẩu chất lượng cao với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả.

Khách hàng khi đến mua sofa phòng khách tại Nội thất D’cor có thể được trải nghiệm các dòng sofa da nhập khẩu, sofa vải nỉ, sofa gỗ, sofa kim loại,...được nhập khẩu từ Ý, Malaysia hoặc sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Tuy là các sản phẩm tại cửa hàng đều nhập khẩu, nhưng giá bộ sofa phòng khách tại D’cor lại rất hợp lý, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm.

Địa chỉ mua ghế sofa giá tốt, chất lượng cao ở Hà Nội

Địa chỉ mua ghế sofa giá tốt, chất lượng cao ở Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 3 tòa Triển lãm Nông Nghiệp, số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Khách hàng đang băn khoăn chưa biết mua ghế sofa ở đâu Hà Nội chất lượng, đừng quên tham khảo top 11 địa chỉ mua sofa phòng khách đẹp từ gợi ý của Nội thất Furniland ở trên. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những bộ sofa đẹp, chất lượng cao và phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X