Mua Nội Thất Giảm Giá Cuối Năm Cần Chú Ý Những Gì?

Khánh Ly - 18/10/2022 - 0 bình luận
Mua Nội Thất Giảm Giá Cuối Năm Cần Chú Ý Những Gì?

Bất cứ khi mua một món đồ gì, chọn thời điểm mua hàng đúng đắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, công sức mà nâng cao chất lượng hàng hóa.

Vậy với đồ nội thất, bạn có nên tận dụng dịp cuối năm để mua nội thất giảm giá hay không? Nếu mua vào thời điểm này thì cần chú ý những gì? Cùng tham khảo nhé!

1. Có nên mua nội thất giảm giá dịp cuối năm không?

Với nhiều gia đình thì cuối năm gần như được coi là “thời điểm chốt” để mua sắm nội thất, bởi tâm lý chủ nhà ai cũng muốn đón Tết với ngôi nhà được trang hoàng những món đồ mới mẻ.

Trên thực tế, ngoài việc nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, thì cuối năm là thời điểm tốt nhất mua sắm hàng nội thất. Bởi hầu hết các thương hiệu nội thất lớn đều có các chính sách khuyến mãi, xả hàng, tặng quà, tặng voucher nhằm kích cầu mua sắm vào thời gian này.

Mua Nội Thất Giảm Giá Cuối Năm Cần Chú Ý Những Gì?

Theo các nhà phân phối nội thất, thông thường từ tháng 10 năm nay đến tháng 1 năm sau được gọi là “chính vụ” của kinh doanh nội thất, nên các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng cũng nhiều hơn.

Đây là cơ hội hiếm có để bạn mua được những sản phẩm nội thất ưng ý với giá thành ưu đãi, giúp tiết kiệm từ 10 - 40% so với mua thời điểm khác hoặc được nhận những món quà có giá trị không nhỏ từ nhà cung cấp.

Đừng vội nghĩ rằng, nội thất giảm giá cuối năm là hàng tồn kho hay có lỗi lầm gì, đơn giản chỉ là do nhà sản xuất muốn xả kho hoặc thay đổi mẫu mã cho năm mới mà thôi. Còn theo các doanh nghiệp hoạt động trong ngành nội thất thì cho biết, cuối năm là dịp để họ đẩy mạnh bán hàng để thu hồi vốn nên áp dụng rất nhiều chương trình giảm giá kích thích nhu cầu của người tiêu dùng.

Mua Nội Thất Giảm Giá Cuối Năm Cần Chú Ý Những Gì?

2. Mua nội thất giảm giá cuối năm cần chú ý những gì?

2.1 Tìm kiếm địa chỉ uy tín

Một địa chỉ bán hàng uy tín thì dù bạn có mua hàng giảm giá cũng vẫn là những sản phẩm có chất lượng cao. Việc tìm đến các địa chỉ uy tín để mua nội thất giảm giá cuối năm là cách giúp bạn có được sự cam kết về chất lượng sản phẩm và các chế độ sau bán hàng.

2.2 Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm

Có thể bạn sẽ gặp phải hàng kém chất lượng trong các chương trình giảm giá sâu dịp cuối năm. Trường hợp này thường gặp phải ở những đơn vị bán hàng không có tên tuổi hay chỗ đứng gì trong thị trường. Tốt hơn hết bạn hãy kiểm tra thật kỹ chất lượng sản phẩm, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi mua hàng nhé! Đặc biệt với những món đồ nội thất có giá trị lớn như ghế sofa da, ghế sofa nhập khẩu,….

Mua Nội Thất Giảm Giá Cuối Năm Cần Chú Ý Những Gì?

2.3 Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Bạn hãy tuyệt đối tránh việc bất chấp mua hàng chỉ vì thấy nó quá rẻ mà lại có chất lượng tốt. Cốt lõi là nó có phù hợp với không gian nhà bạn hay không. Bởi mục đích chính khi mua nội thất vẫn là nâng cao giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho nhà mình. Hãy cân nhắc xem sản phẩm đó có thực sự phù hợp với nhu cầu và không gian chung hay không nhé!

Mua Nội Thất Giảm Giá Cuối Năm Cần Chú Ý Những Gì?

 

2.4 Chú ý đến chính sách hậu mãi

Dù là mua nội thất giảm giá thì bạn cũng nên quan tâm đến chính sách hậu mãi để đảm bảo sản phẩm của mình được chăm sóc tốt nhất sau khi mua hàng. Hãy mua hàng khi nhà cung cấp có chế độ bảo hành bảo trì rõ ràng cho sản phẩm đó trong quá trình sử dụng nhé!

Những gì nội thất Furniland chia sẻ trên đây chắc hẳn giúp bạn không còn băn khoăn trong vấn đề “Mua nội thất giảm giá cuối năm” nữa. Chúc quý khách hàng luôn là người tiêu dùng thông minh!

➠➠ Xem thêm:

Mua Nội Thất Giảm Giá Cuối Năm Cần Chú Ý Những Gì? 

10+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Giá Tốt Dịp Cuối Năm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X