10+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Giá Tốt Dịp Cuối Năm

Khánh Ly - 18/10/2022 - 0 bình luận
10+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Giá Tốt Dịp Cuối Năm

Dịp cuối năm là thời điểm các đơn vị triển khai các chương trình giảm giá để kích cầu tiêu dùng. Và đây là thời điểm giúp các bạn mua được ghế sofa phòng khách giảm giá với chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, Tết là dịp các thành viên gia đình quây quần cũng như cầu mong năm mới được bình an, may mắn. Cho nên việc mua sắm đồ đạc mới được các gia đình chú trọng trong đó có bộ ghế sofa phòng khách.

Dưới đây nội thất Furniland chia sẻ tới quý khách hàng và bạn đọc những mẫu sofa phòng khách đẹp giá tốt nhất dịp cuối năm. Cùng tham khảo để chọn mua nhé!

1. Tại sao nên mua sofa phòng khách dịp cuối năm?

Vào dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đều tăng lên, trong đó không thể thiếu đồ nội thất, và Sofa phòng khách giá rẻ là không ngoài lựa chọn. 

Thực chất, cuối năm là thời điểm tốt nhất mua sắm ghế sofa phòng khách giá rẻ. Bởi hầu hết các thương hiệu bán sofa lớn trên thị trường đều có các chính sách khuyến mãi, xả hàng, tặng quà, tặng voucher nhằm kích cầu mua sắm vào thời gian này.

Tuy nhiên thực tế, tại các showroom sofa, hầu hết khách hàng đã đến trải nghiệm và mua sắm từ 1 đến 2 tháng trước Tết Nguyên Đán. Nếu như có vấn đề gì khi muốn điều chỉnh ở sản phẩm thì vẫn có thể thực hiện. Sẽ thật là bực mình khi đi mua sofa phòng khách tại những thời điểm sát ngày Tết và phải cắn răng chọn những bộ ghế không ưng ý để phục vụ cho dịp năm mới.

Vì vậy nếu bạn có ý định mua ghế sofa phòng khách đẹp, hãy tham khảo trước 1,2 tháng cuối năm để chốt mua sản phẩm với sự lựa chọn kỹ càng nhất.

2. Những mẫu sofa phòng khách đẹp giá tốt dịp cuối năm

Nội thất Furniland giới thiệu tới quý vị 10+ mẫu sofa phòng khách đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất dịp cuối năm nay. Đây sẽ là những lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua để có thể giúp trang hoàng cho không gian sống của nhà mình trở nên thật ấn tượng mà không cần phải bỏ ra chi phí quá lớn. Cùng tham khảo nhé!

2.1 Sofa da nhập khẩu Italia – Giovanni băng 3

10+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Giá Tốt Dịp Cuối Năm

Giovanni sở hữu phần đệm ngồi dày dặn, tính đàn hồi cao mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngả lưng. Phần chân được làm từ kim loại mạ đen cao cấp nhỏ gọn nhưng vững chắc, mang lại vẻ đẹp thanh thoát, hài hòa về tổng thể.

2.2 Sofa da nhập khẩu Ý cao cấp – Napoli băng 3

10+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Giá Tốt Dịp Cuối Năm

Giữ nét đặc trưng của thiết kế Châu Âu, với lòng ngồi lộng, tựa lưng dày bản được bọc bởi loại da bò cao cấp bậc nhất tại Ý, NAPOLI không chỉ đem lại cảm giác thoải mái mà còn góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

2.3 Sofa da nhập khẩu chính hãng Malaysia – Elegance 64

10+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Giá Tốt Dịp Cuối Năm

Thiết kế nhỏ gọn và vững chãi, các chi tiết đương cong, bo tròn được xử lý khéo léo, vừa giữ nguyên vẻ đẹp sang trọng của "da bò thật" , vừa đảm bảo công năng.

2.4 Sofa da thật Malaysia – Elegance 54

10+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Giá Tốt Dịp Cuối Năm

Được làm từ da bò thật cao cấp với độ dày tiêu chuẩn tạo nên bề mặt da mịn mướt đáng kinh ngạc, Elegance 54 nhận được đánh giá cao không chỉ bởi diện mạo sang trọng, tinh tế mà còn bởi tính tiện nghi, linh hoạt và đa công năng.

2.5 Sofa nhập khẩu Malaysia – Elegance 62

10+ Mẫu Sofa Phòng Khách Đẹp Giá Tốt Dịp Cuối Năm

Elegance 62 với kích thước 2m72 x 1m04, có 3 khoang ngồi cùng 1 chiếc ghế đôn dài đáp ứng sức chứa tối đa lên tới 7 người. Đây chính xác là mẫu Sofa đáng để bạn lựa chọn trong tầm giá ~20 triệu đồng.

Mua sofa phòng khách dịp cuối năm sẽ là thời điểm cực tốt nếu bạn khéo léo chú ý đến những yếu tố xung quanh. Mong quý khách hàng sẽ có được cho mình lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất nhé!

➠➠ Xem thêm:

Mua Nội Thất Giảm Giá Cuối Năm Cần Chú Ý Những Gì? 

Ý Tưởng Trang Trí Ấm Cúng Cho Phòng Khách & Phòng Ăn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X