Những lỗi cần tránh khi mua bàn ghế gỗ Veneer

Khánh Ly - 10/05/2023 - 0 bình luận
Những lỗi cần tránh khi mua bàn ghế gỗ Veneer

Bàn ghế gỗ veneer là một lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình khi thiết kế và trang trí nội thất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn lựa và sử dụng bàn ghế gỗ veneer đúng cách. Và điều này có thể dẫn đến nhiều lỗi trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm. Dưới đây là những lỗi cần tránh khi mua bàn ghế gỗ veneer. Quý khách có thể tham khảo để không gặp phải những sai lầm này.

1. Không biết chất lượng của sản phẩm

Chất lượng của bàn ghế gỗ veneer phụ thuộc vào chất lượng của gỗ và quá trình sản xuất. Nếu không biết chất lượng của sản phẩm, bạn có thể mua được bàn ghế gỗ veneer kém chất lượng, dễ gãy, cong vênh hoặc bong tróc. Để tránh điều này, bạn nên mua sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín và chọn sản phẩm được làm từ các loại gỗ cao cấp như sồi, teak, hay gỗ óc chó,...

những lỗi cần tránh khi mua bàn ghế gỗ veneer

2. Không kiểm tra kỹ sản phẩm

Trước khi mua bàn ghế gỗ veneer, bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm để đảm bảo rằng nó không bị trầy xước, móp méo hay có vết nứt nào trên bề mặt. Bạn cũng nên kiểm tra các phần ghép nối của sản phẩm để đảm bảo chúng được gia cố chắc chắn và không bị rỉ sét.

3. Không chú ý đến hình dáng và kích thước của sản phẩm

Bàn ghế gỗ veneer có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, và bạn cần chọn sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách thiết kế của căn phòng. Nếu bạn không chú ý đến hình dáng và kích thước của sản phẩm, bạn có thể mua được sản phẩm không phù hợp,  làm giảm tính thẩm mỹ của căn phòng; gây cản trở và khó khăn trong sinh hoạt và di chuyển hằng ngày.

những lỗi cần tránh khi mua bàn ghế gỗ veneer

4. Không chú ý đến màu sắc của sản phẩm

Màu sắc của bàn ghế gỗ veneer cũng rất quan trọng và nó phải phù hợp với màu sắc của không gian phòng khách. Nếu không chú ý đến màu sắc của sản phẩm, bạn có thể mua được sản phẩm không phù hợp với màu sắc của không gian, gây ra sự không hài hòa và làm giảm tính thẩm mỹ của căn phòng.

5. Không bảo quản và sử dụng sản phẩm đúng cách

Nếu bạn không bảo quản và sử dụng sản phẩm đúng cách, bàn ghế gỗ veneer có thể bị trầy xước, mất màu và bong tróc. Để tránh điều này, bạn cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc và bảo quản đúng cách để bảo vệ bề mặt và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Bạn cũng nên tránh đặt sản phẩm trong nơi có độ ẩm cao hoặc nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, vì điều này có thể làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

những lỗi cần tránh khi mua bàn ghế gỗ veneer

6. Không tìm hiểu về giá cả trước khi mua

Giá của bàn ghế gỗ veneer có thể khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm, hình dáng và kích thước, cũng như nơi mua sản phẩm. Nếu không tìm hiểu kỹ về giá cả trước khi mua, bạn có thể mua sản phẩm với giá cao hơn so với giá thị trường. Để tránh điều này, bạn nên tìm hiểu kỹ về giá cả và thương hiệu của các nhà sản xuất trước khi mua sản phẩm.

7. Không tham khảo ý kiến của chuyên gia

Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc mua bàn ghế gỗ veneer, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực này để đảm bảo rằng bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể tìm kiếm ý kiến từ các nhà thiết kế nội thất hoặc các cửa hàng bán đồ gỗ uy tín.

Trên đây là những lỗi cần tránh khi mua bàn ghế gỗ veneer. Để có được sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cần chú ý đến các yếu tố như chất lượng, hình dáng, kích thước, màu sắc, cách bảo quản và sử dụng đúng cách, giá cả và tham khảo ý kiến của chuyên gia.

Tham khảo những chia sẻ trên đây của Nội thất Furniland, hy vọng giúp quý vị có thêm kinh nghiệm khi chọn mua các sản phẩm nội thất gỗ veneer; sở hữu cho không gian sống của gia đình mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm:

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Bàn Ghế Ăn Gỗ Veneer

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X