Những Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Mọi Nhà Đều Thích

Khánh Ly - 22/11/2022 - 0 bình luận
Những Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Mọi Nhà Đều Thích

Thời điểm cuối năm là lúc mà nhiều gia đình thường quan tâm và tìm hiểu về những xu hướng thiết kế và trang trí nội thất để có thể trang hoàng và làm đẹp cho ngôi nhà của gia đình mình. Nội thất Furniland xin chia sẻ tới quý vị những xu hướng trang trí nội thất đẹp mà mọi nhà đều có thể thực hiện cũng như mang đến không gian sống thú vị hơn.

1. Sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại

Xu hướng trang trí nội thất rất được ưa chuộng hiện nay của nhiều gia đình đó là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Tuy nhiên bạn đừng nhầm lẫn đây là phong cách nội thất tân cổ điển mà chúng ta thường thấy trong thiết kế nội thất. Sự pha trộn này nổi bật là sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn có được sự mềm mại cần thiết. Với những món đồ nội thất như ghế sofa da phòng khách, bàn ghế ăn gỗ, bàn ghế ăn thông minh mặt đá,….thường có thiết kế đơn giản, không đường nét cầu kỳ nhưng lại vô cùng tinh tế, chau chuốt và toát lên sự sang trọng và nổi bật bên cạnh sự tiện nghi trong sử dụng.

Những Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Mọi Nhà Đều Thích

2. Các màu sắc nổi bật được sử dụng nhiều

Bên cạnh xu hướng sử dụng và trang trí nội thất với gam màu trung tính được ưa chuộng hiện nay thì xu hướng sử dụng màu sắc nổi bật cho trang trí nội thất cũng được dự đoán là được yêu thích. Một không gian được thiết kế và trang trí với màu sắc nổi bật và kết hợp hài hòa sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ ấn tượng cho không gian và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Bạn có thể sử dụng màu sắc nổi bật cho màu sơn tường, hoặc là màu của bộ ghế sofa phòng khách, thảm tràn sàn, tủ bếp,…để mang đến sự ấn tượng nhất cho không gian sống.

Những Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Mọi Nhà Đều Thích

3. Sử dụng đồ nội thất đa năng

Sử dụng đồ nội thất thông minh, đa năng là một trong những xu hướng nội thất mới được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng gần đây. Đó có thể là ghế sofa phòng khách, bàn ghế ăn thông minh, bàn trà đa năng,… Những món đồ này sẽ mang đến nhiều tiện nghi hơn trong quá trình sử dụng, chúng có thể thực hiện được nhiều chức năng khác nhau. Ví dụ ghế sofa có thể thư giãn, sofa có thể kéo thành giường, bàn ghế ăn có thể mở rộng gấp gọn, bàn trà có thể làm bàn ăn,…Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì những món đồ nội thất đa năng và thông minh như thế này vô cùng phổ biến và tiện ích.

Những Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Mọi Nhà Đều Thích

4. Sử dụng các gam màu đối lập nhẹ nhàng

Một xu hướng sử dụng màu sắc trong trang trí nội thất được nhiều gia đình yêu thích đó chính là sử dụng gam màu đối lập nhẹ nhàng với nhau. Ví dụ, trong phòng khách bạn có thể sử dụng ghế sofa nhập khẩu, bàn trà, thảm trải sàn, sơn tường,…với các gam màu đối lập nhau nhưng mức độ đối lập không quá cao mà nhẹ nhàng hơn mang đến sự dễ chịu trong cảm nhận. Đó có thể là gam màu trắng kết hợp cùng màu xám, nâu nhạt, ghi nhạt chứ không phải là màu trắng kết hợp với màu đen, màu đỏ. Màu sắc có sự đối lập ở mức vừa phải sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng cho không gian sống của gia đình bạn.

Những Xu Hướng Trang Trí Nội Thất Mọi Nhà Đều Thích

5. Tạo điểm nhấn tại 1 không gian nhất định

Mỗi ngôi nhà sẽ có rất nhiều không gian nội thất khác nhau, bạn hãy chọn một vị trí nhất định để trang trí chúng nổi bật nhất. Điểm nhấn có thể là trong phòng khách, khu vực ăn uống hay góc ban công hoặc một vị trí bất kỳ nào đó trong nhà mà bạn cảm thấy yêu thích. Cách tạo điểm nhấn mà bạn có thể tham khảo như chọn màu sắc nổi bật, hay chọn món đồ nội thất có hình dáng độc đáo, khác biệt để tạo sự cuốn hút và chú ý. Tuy nhiên bạn phải cân nhắc cẩn thận việc tạo sự nội bật này mang đến giá trị như thế nào cho không gian sống cũng như cho các thành viên trong gia đình.

Xem thêm:

Những Yếu Tố Nào Cần Kiếm Tra Trước Khi Mua Ghế Sofa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X