Phong cách Country Style là gì? Lựa chọn nội thất phong cách đồng quê

Khánh Ly - 23/05/2024 - 0 bình luận
Phong cách Country Style là gì? Lựa chọn nội thất phong cách đồng quê

Cuộc sống đô thị hào nhoáng đôi khi khiến con người ta cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Vì vậy nhiều người có xu hướng thiết kế không gian sống của mình theo hơi hướng gần gũi để cân bằng cuộc sống. Phong cách nội thất đồng quê - Country Style được nhiều gia đình lựa chọn với đặc điểm vừa mang đến không gian sống thoải mái vừa đảm bảo sự tiện nghi.

Phong cách nội thất Country Style là gì?

Phong cách nội thất Country Style hay còn gọi là phong cách nội thất đồng quê. Đây là phong cách nội thất mang đậm nét đồng quê, gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện. Phong cách này hiện nay rất được ưa chuộng để trang trí cho các căn nhà, tạo ra không gian sống thoải mái, đơn giản trong các khu đô thị.

Phong cách nội thất Country Style là gì?

Các đặc trưng của phong cách nội thất Country Style thường bao gồm sử dụng vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, bông, len, da; các màu sắc trung tính như trắng, xám, nâu, xanh lá cây, vàng; các đồ nội thất được thiết kế đơn giản, đáp ứng đủ chức năng và có tính thẩm mỹ cao, thường mang những họa tiết trang trí như hoa văn hoặc các hình thù đơn giản.

Ngoài ra, phong cách nội thất Country Style thường sử dụng các vật dụng trang trí như các khung ảnh, tấm tranh, đèn treo, nến thơm, đồng hồ cổ điển để tăng thêm sự ấm áp và độc đáo cho không gian sống.

Phong cách nội thất Country Style là gì?

Phong cách nội thất Country Style có thể được áp dụng trong nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đến phòng làm việc.

Xem thêm: Những điểm đặc biệt của phong cách thiết kế Industrial

Phong cách nội thất Rustic và đặc trưng nổi bật

Đặc trưng phong cách nội thất đồng quê - Country Style

Phong cách nội thất đồng quê có những đặc trưng riêng. Bạn có thể tham khảo những nét nổi bật của phong cách này để lựa chọn những món nội thất phù hợp cho không gian sống.

Gỗ là một trong những vật liệu quan trọng nhất trong phong cách nội thất đồng quê. Các loại gỗ thường được sử dụng như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ dán, gỗ tuyết tùng, cao cấp hơn thì có gỗ óc chó. Bạn có thể

Phong cách nội thất Country Style là gì?

Với nội thất phòng khách, bạn nên bài trí bộ Sofa với bàn trà và tủ kệ hài hòa. Ngoài gỗ, các vật liệu tự nhiên khác như đá, đồng, da cũng được sử dụng phổ biến trong phong cách nội thất đồng quê. Những bộ Sofa da thật vừa có độ bền cao lại vừa mang tính thẩm mỹ mang lại cho bạn gia đình sự êm ái để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Sofa phòng khách phong cách Country Style thường được kết hợp với các phụ kiện trang trí như gối nệm, mền, tấm chăn, tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho người sử dụng.

Màu sắc của phong cách nội thất đồng quê thường là các màu nâu, xám, xanh lá cây và trắng. Những màu sắc này tạo ra cảm giác ấm cúng, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Các món đồ nội thất trong phong cách đồng quê thường được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Điều này giúp tạo ra một không gian sống đơn giản và dễ chịu.

Các vật dụng trang trí như bình hoa, tấm tranh, khung ảnh, đồng hồ, đèn treo, thảm trải sàn... thường được sử dụng để tạo ra một không gian sống ấm áp và độc đáo. Trong phong cách nội thất đồng quê, các vật dụng có tính chất thủ công như đồ gốm, bát đĩa gốm sứ, đồ dệt, tác phẩm thủ công mỹ nghệ... cũng được sử dụng phổ biến.

Phong cách nội thất đồng quê Country Style có đảm bảo sự tiện nghi?

Mặc dù phong cách nội thất Country Style mang đậm chất truyền thống và gần gũi với thiên nhiên, nhưng nó cũng có thể được thiết kế với các tiện nghi hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Phong cách nội thất đồng quê Country Style có đảm bảo sự tiện nghi?

Với sự phát triển của công nghệ, các thiết bị tiện ích và hiện đại như tủ lạnh, máy giặt, bếp điện, lò vi sóng, điều hòa... có thể được tích hợp vào thiết kế nội thất Country Style mà không làm giảm đi sự tự nhiên và gần gũi với thiên nhiên của phong cách này. Ngoài ra, các chi tiết như tủ kệ, giá sách, kệ trang trí cũng có thể được thiết kế để đáp ứng nhu cầu lưu trữ và trang trí.

Do đó, nội thất Country Style không chỉ mang lại sự ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên mà còn đáp ứng được các nhu cầu tiện nghi hiện đại của cuộc sống.

Trên đây là những thông tin liên quan đến phong cách nội thất đồng quê Country Style. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã nắm được Country Style là gì và những lưu ý khi lựa chọn nội thất phù hợp với phong cách này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X