Lựa chọn Sofa phong cách Nhật Bản cho không gian sống hiện đại

Dương Bùi - 31/03/2023 - 0 bình luận
Lựa chọn Sofa phong cách Nhật Bản cho không gian sống hiện đại

Bên cạnh những kiểu dáng sofa phòng khách mang đậm phong cách châu Âu thì những mẫu Sofa phong cách Nhật Bản cũng rất được ưa chuộng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm được những thông tin liên quan đến những mẫu Sofa phong cách Nhật Bản, từ đó lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình một sản phẩm phù hợp.

1. Đặc điểm Sofa phong cách Nhật Bản

So với những kiểu dáng sofa khác, sofa phong cách Nhật Bản thường có những đặc điểm nổi bật sau đây:

Thiết kế đơn giản: Sofa phong cách Nhật Bản thường có thiết kế đơn giản, trang nhã và tối giản, thể hiện tinh thần của nền văn hóa Nhật Bản nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại.

Màu sắc tự nhiên: Các bộ sofa phong cách Nhật Bản thường sử dụng các màu sắc tự nhiên như màu gỗ, màu trắng, màu đen, màu nâu, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Sofa phong cách Nhật

Chất liệu tự nhiên: Thêm một điểm đặc biệt nữa là những Sofa phong cách Nhật Bản thường được làm bằng các chất liệu tự nhiên như gỗ, da thật, tập chung khai thác vẻ đẹp từ nguyên liệu chất lượng tạo ra một không gian sống thân thiện. Những sản phẩm Sofa Nhật vì vậy cho cảm giác thoải mái và gần gũi với người dùng.

Kiểu dáng đơn giản và thanh thoát: Kiểu dáng của sofa phong cách Nhật Bản thường đơn giản và thanh thoát, không quá cầu kỳ, thể hiện tinh thần tối giản của nền văn hóa Nhật Bản.

Tất cả các đặc điểm trên tạo nên một không gian sống đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với phong cách sống của nhiều người hiện nay.

Xem thêm: Top 7 Mẫu Sofa Phòng Khách Màu Trung Tính Đẹp Nhất

Review 5 Mẫu Sofa Góc Cao Cấp Phong Cách Châu Âu

2. Top Sofa phong cách Nhật được yêu thích nhất

Babakagu là một thương hiệu nội thất của Nhật Bản, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp như sofa, giường ngủ, bàn ghế, tủ kệ và các vật dụng trang trí khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Babakagu đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất của Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất sofa.

Sofa phong cách Nhật

 

Sản phẩm của Babakagu được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, công nghệ sản xuất của Babakagu được đánh giá cao bởi tính tiên tiến, sáng tạo và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với những ưu điểm trên, sản phẩm ghế sofa da của Babakagu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi bài trí nội thất trong gia đình, văn phòng và các không gian khác. Dưới đây là một số gợi ý sản phẩm Sofa phong cách Nhật đến từ thương hiệu này.

1. Sofa băng da cao cấp VE2106

Không có gì phải bàn cãi về sức hút của bộ Sofa VE2106 được giới yêu thích nội thất săn đón suốt thời gian vừa qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. VE2106 hài hòa với mọi không gian nội thất, vừa thể hiện đặc trưng của phong cách nội thất Nhật, vừa mang đến sự hiện đại, tiện nghi cho không gian sống.

Sofa phong cách Nhật

2. Sofa da thông minh DALLAS

Sofa da thông minh Dallas thích hợp với những người thích thư giãn, nghỉ ngơi tại nhà. Bạn có thể linh hoạt sử dụng chiếc ghế Sofa này giống như một chiếc ghế thư giãn cao cấp.

Sofa phong cách Nhật

3. Sofa da thông minh BAKER

Sofa Da Thông Minh Baker bao gồm sofa bên, sofa bàn & sofa đơn, sở hữu thiết kế hiện đại đặc biệt tiện ích. Phần lưng dựa của sản phẩm được điều khiển bằng cơ điện có thể linh hoạt chuyển thành ghế thư giãn vô cùng tiện lợi.

Sofa phong cách Nhật

Nếu bạn yêu thích sự hoàn hảo và tiện nghi thì đây chính là gợi ý không thể bỏ qua. Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian nội thất giúp bạn dễ dàng kết hợp với những món nội thất khác trong không gian sống.

Khi lựa chọn những bộ Sofa phong cách Nhật Bản, để đảm bảo tính hài hòa cho không gian nội thất, bạn có thể lựa chọn thêm những món nội thất khác để kết hợp sao cho hợp lý. Từ bàn trà, tủ kệ, rèm cửa cho đến các chi tiết nhỏ như lọ hoa hay các món đồ được trang trí khác. Tất cả sẽ tạo nên một không gian sống phong cách, tạo cảm hứng cho gia chủ và khách mời.

Trên đây là những thông tin liên quan đến các sản phẩm Sofa phong cách Nhật cũng như những gợi ý về các sản phẩm Sofa đến từ thương hiệu Babakagu lừng danh Nhật Bản. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thêm những hiểu biết cần thiết để lựa chọn một bộ bàn ghế sofa phong cách Nhật phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X