Top 7 Mẫu Sofa Phòng Khách Màu Trung Tính Đẹp Nhất

Khánh Ly - 25/10/2022 - 0 bình luận
Top 7 Mẫu Sofa Phòng Khách Màu Trung Tính Đẹp Nhất

Màu sắc ghế sofa có ý nghĩa như thế nào trong trang trí nội thất phòng khách? Ghế sofa gam màu trung tính tại sao lại được ưa chuộng trong nhiều không gian sống? Điều tuyệt vời nhất khi chọn ghế sofa có gam màu trung tính là vẻ đẹp trường tồn với thời gian nên rất phù hợp để trang trí phòng khách vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Màu sắc trung tính sẽ giúp bạn tạo ra một môi trường yên tĩnh và dễ chịu, hoàn hảo cho không gian hiện đại của ngôi nhà. Cùng tham khảo những mẫu ghế sofa phòng khách có gam màu trung tính cực đẹp dưới đây để trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu nhé!

1. Gam màu trung tính được nhiều người ưa chuộng

Xu hướng chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách đẹp được nhiều người yêu thích là những gam màu trung tính. Vậy gam màu trung tính là những màu nào? Đó có thể là màu ghi, màu xám, màu be,...Những gam màu sofa này luôn “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất trong nhiều năm qua và vẫn là xu hướng trong những năm tiếp theo. 

Với gam màu trung tính bạn có thể không bao giờ cần lo lắng bộ sofa có lỗi mốt hay không. Gam màu này luôn hợp thời và hợp xu hướng, luôn được yêu thích và hợp với mọi không gian. Màu trung tính cũng được nhiều khách hàng yêu thích bởi không dễ bị lộ bụi bẩn. Nhất là được làm từ chất liệu da thì việc làm sạch bộ ghế hàng ngày được thực hiện một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó sofa màu trung tính còn giúp mang tới không gian rộng rãi hơn, không gian như được nới rộng hơn diện tích thực của nó. Đây cũng là gam màu có thể kết hợp được với nhiều màu sắc khác nhau trong ngôi nhà để mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Đó là lý do vì sao nhiều người yêu thích lựa chọn những bộ ghế sofa da nhập khẩu cao cấp có tone màu trung tính cho phòng khách gia đình.

2. Những mẫu ghế sofa phòng khách gam màu trung tính đẹp nhất

Nếu quý vị vẫn chưa tìm được những mẫu sofa phòng khách đẹp hãy tham khảo ngay các mẫu ghế sofa da cao cấp tone màu trung tính đẹp nhất dưới đây của Nội thất Furniland. Chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất cho không gian tiếp khách của gia đình mình.

Top 7 Mẫu Sofa Phòng Khách Màu Trung Tính Đẹp Nhất

Top 7 Mẫu Sofa Phòng Khách Màu Trung Tính Đẹp Nhất

Top 7 Mẫu Sofa Phòng Khách Màu Trung Tính Đẹp Nhất

Top 7 Mẫu Sofa Phòng Khách Màu Trung Tính Đẹp Nhất

Top 7 Mẫu Sofa Phòng Khách Màu Trung Tính Đẹp Nhất

3. Mua ghế sofa phòng khách ở đâu uy tín?

Nội thất Furniland là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn cần tìm mua sofa phòng khách chất lượng nhất tại Hà Nội. Sở hữu các sản phẩm ghế sofa da, bàn ghế ăn gỗ óc chó, bàn ăn thông minh kéo dài, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn,.... với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và mẫu mã cực ấn tượng.

Ngoài ra, Furniland là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng Sofa nổi danh như Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance,... với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nhà sản xuất. Vì vậy, chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Hãy liên hệ với Nội thất Furniland ngay hôm nay nếu bạn đang cần mua một bộ ghế sofa nhập khẩu chất lượng, đẳng cấp. Ghé thăm Showroom Furniland để để trải nghiệm sản phẩm và chọn lựa nhé!

Xem thêm:

Top 5 Giá Trị Lợi Ích Khi Mua Ghế Sofa Da Chất Lượng

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X