Tại Sao Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Lại Có Giá Thành Cao?

Khánh Ly - 01/11/2022 - 0 bình luận
Tại Sao Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Lại Có Giá Thành Cao?

Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp hiện đại luôn tạo nên sự đẳng cấp và một giá trị cao quý. Gỗ óc chó tự nhiên với vẻ đẹp hút hồn của đường vẫn gỗ uyển chuyển, mềm mại cùng màu sắc sang trọng luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Điều này cũng lý giải tại sao nhiều gia đình hiện nay thường yêu thích sử dụng bàn ăn gỗ óc chó cho phòng ăn của gia đình mình.

Tuy nhiên, đi cùng với những giá trị vượt trội thì giá của những sản phẩm này cũng luôn ở mức cao. Vậy tại sao bàn ăn gỗ óc chó lại đắt? Bạn có muốn biết không?

Bàn ăn gỗ óc chó có tính thẩm mỹ cao

Gỗ óc chó tự nhiên với vẻ đẹp hút hồn của đường vẫn gỗ uyển chuyển, mềm mại. Những đường vân gỗ uốn khúc mềm mại không thể nhầm lẫn với chất liệu gỗ khác. Ngoài ra, màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó là tone màu nâu nhạt đến đậm, giúp tạo nên vẻ đẹp ấm áp và sự sang trọng cuốn hút cho sản phẩm. Gam màu này tạo nên những sản phẩm nội thất giá trị và sang trọng. Không chỉ vậy làm không gian sống thêm hoàn mỹ, hiện đại hơn.

Tại Sao Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Lại Có Giá Thành Cao?

Bàn ghế ăn gỗ óc chó có chất lượng vượt trội

Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp được đánh giá hàng đầu trong những chất liệu làm đồ nội thất. Loại gỗ này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ chắc chắn cao. Ngoài ra, gỗ óc chó có đặc tính chống lại mối mọt, ẩm mốc và thích ứng nhanh với môi trường.

Chất liệu này dễ dàng bị uốn cong bằng hơi nước nên sản phẩm nội thất có thể làm ra với nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Cho nên, người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng bàn ăn gỗ óc chó mà không cần phải lo lắng sẽ bị xuống cấp hay hỏng hóc trong thời gian sử dụng. Đây cũng là ưu điểm khiến dòng sản phẩm này luôn được khách hàng ưa chuộng.

Tại Sao Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Lại Có Giá Thành Cao?

Gỗ óc chó phù hợp với phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, gỗ óc chó mang lại nhiều điều may mắn, tốt lành cho gia chủ. Gỗ óc chó tượng trưng cho sự tài lộc, tiền tài và phát đạt. Màu gỗ óc chó tự nhiên là màu nâu sang trọng, thuộc tông màu ấm, ngụ ý cho sự tốt lành và thịnh vượng. Độ bền cao của gỗ óc chó cũng thể hiện tài lộc vững bền.  Vì vậy, sở hữu bộ bàn bàn ăn gỗ óc chó giúp làm tăng “vượng khí”, giúp cho vạn sự suôn sẻ hạnh phúc, tài lộc ổn định, gia chủ ngày càng thêm phú quý.

Tại Sao Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Lại Có Giá Thành Cao?

Gỗ óc chó có giá trị sử dụng khá cao

Giá trị của gỗ óc chó luôn cao hơn nếu bạn so sánh với gỗ thông, gỗ sồi,…Quy trình tẩm sấy gỗ óc chó sử dụng công nghệ tiên tiến, kiểm định khắt khe về chất lượng. Vì vậy, chất lượng và thẩm mỹ của chúng luôn được khách hàng đánh giá cao. Cùng với những đặc tính vượt trội ở trên. Vì vậy, chất lượng và thẩm mỹ của chúng luôn được khách hàng đánh giá cao. T

Tuy giá thành khá đắt đỏ những bạn đầu tư một số tiền lớn thì bạn có được sản phẩm chất lượng. Nếu xét về thời gian sử dụng lên tới 20-30 năm thì giá gỗ óc chó không có gì đắt cả. Còn hơn bạn phải tốn kém chi phí sửa chữa hoặc thay thế khi mua phải bàn ăn rẻ, kém chất lượng. 

Tại Sao Bàn Ăn Gỗ Óc Chó Lại Có Giá Thành Cao?

Để chọn được một bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó đẹp nhất, chất lượng nhất với giá tốt nhất, hãy đến với nội thất Furniland ngay hôm nay nhé. Bạn sẽ nhận được những giá trị tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm:

Cách Đánh Giá Nội Thất Gỗ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X