Tiêu Chí Cần Phải Có Của Bộ Ghế Sofa Phòng Khách

Khánh Ly - 11/10/2022 - 0 bình luận
Tiêu Chí Cần Phải Có Của Bộ Ghế Sofa Phòng Khách

Bộ ghế sofa đẹp không chỉ tạo nên không gian tiếp khách sang trọng mà chúng còn tạo nên cảm giác cho toàn bộ không gian phòng khách. Trong sự đa dạng của các mẫu sofa hiện nay thì có rất nhiều sự lựa chọn để bạn có được một bộ ghế sofa phù hợp nhất.

Tuy nhiên, dù là loại nào thì chúng cũng cần phải đảm bảo được các tiêu chí nhất định. Không phải chọn lựa sofa phòng khách như thế nào cũng được đâu nhé. Dưới đây là những tiêu chí cơ bản cần phải có khi chọn ghế sofa phòng khách để có được không gian tiếp khách ấn tượng và tiện nghi. Cùng tham khảo nhé!

1. Ghế sofa phòng khách cần thoải mái và dễ chịu

So với các loại ghế khác thì ghế sofa sở hữu nhiều ưu điểm hơn cả bởi chúng không chỉ dùng để ngồi, tiếp khách mà chúng còn có thể dùng để thư giãn, giải trí. Vì vậy, yếu tố thoải mái, dễ chịu là rất quan trọng.

Tiêu Chí Cần Phải Có Của Bộ Ghế Sofa Phòng Khách

Để đạt được tiêu chí về sự thoải mái tối đa, bạn phải chọn lựa những bộ sofa làm từ các chất liệu tốt nhất và chắc chắn nhất. Bạn có thể chọn các mẫu ghế sofa nhập khẩu, ghế sofa da cao cấp, hoặc ghế sofa vải nỉ,… ở các địa chỉ cửa hàng uy tín và lâu năm trên thị trường. Những bộ ghế sofa phòng khách có chất lượng tốt sẽ cho người dùng cảm nhận được sự mềm mại, độ đàn hồi, êm ái và dễ chiu, thoải mái, thư giãn tối đa. Điều này không có được ở những sản phẩm kém chất lượng.

Tiêu Chí Cần Phải Có Của Bộ Ghế Sofa Phòng Khách

2. Ghế sofa phòng khách cần đáp ứng đủ chỗ ngồi

Tiêu chí quan trọng để lựa chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách là chúng cần đáp ứng đủ chỗ ngồi cần thiết. Không chỉ là chỗ ngồi cho các thành viên trong gia đình khi sum họp, quây quần mà còn là chỗ ngồi cho khách đến chơi nhà, những dịp có bạn bè tụ họp. Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc diện tích không gian để chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp.

Tiêu Chí Cần Phải Có Của Bộ Ghế Sofa Phòng Khách

Nếu phòng khách của gia đình bạn có diện tích hạn chế, các kiểu ghế sofa băng hoặc ghế sofa góc L nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúng vừa giúp dễ dàng trong việc bài trí không gian nội thất lại vừa có đủ diện tích để cho mọi người ngồi. Nếu bạn sở hữu một phòng khách rộng rãi hơn, việc chọn ghế sofa sẽ không gặp khó khăn nào cả, bạn có thể chọn ghế sofa góc hay bộ sofa băng tùy thích, hoặc cũng có thể ghép nhiều ghế sofa lại với nhau.

Tiêu Chí Cần Phải Có Của Bộ Ghế Sofa Phòng Khách

3. Ghế sofa phòng khách và bàn trà có sự phù hợp

Bàn trà và ghế Sofa phòng khách là “bộ đôi” nội thất trung tâm, nổi bật và quan trọng nhất của không gian phòng khách. Mỗi bộ bàn trà và ghế Sofa khác nhau sẽ mang đến một vẻ đẹp khác biệt cho căn phòng, ghi lại những dấu ấn riêng cho không gian nó hiện diện. Việc lựa chọn và sắp xếp 2 món đồ này sao cho thật hài hòa và phù hợp sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, cân đối, tăng tính thẩm mỹ cũng như sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt.

Tiêu Chí Cần Phải Có Của Bộ Ghế Sofa Phòng Khách

Các mẫu bàn trà có thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đi kèm với ghế sofa băng. Với ghế sofa góc thì có thể phù hợp với rất nhiều dáng bàn trà từ bàn trà vuông, tới bàn trà chữ nhật, bầu dục hay bàn trà tròn,…Tuy nhiên, bạn cần chú ý đảm bảo kích thước bàn trà cân đối với bộ ghế Sofa, kệ ti vi, tủ trang trí,…

Tiêu Chí Cần Phải Có Của Bộ Ghế Sofa Phòng Khách

Với việc tuân thủ các tiêu chí này cùng với việc tạo được sự cân đối cho toàn bộ không gian thì bạn sẽ không phải quá lo lắng chọn và bài trí ghế sofa phòng khách của gia đình.

Nếu đang cần tìm kiếm một bộ ghế sofa hoàn hảo cho nhà mình, hãy ghé ngay showroom Nội thất Furniland nhé!

➠➠ Xem thêm:

Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nhật Bản Chính Hãng Ở Đâu Hà Nội?

Top Các Mẫu Ghế Sofa Góc Dành Cho Phòng Khách Rộng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X