Tips biến phòng khách sang trọng hơn theo phong cách Italia

Khánh Ly - 10/01/2023 - 0 bình luận
Tips biến phòng khách sang trọng hơn theo phong cách Italia

Italia - cái nôi của kiến trúc thịnh hành trên thế giới. Hôm nay Nội thất Furniland sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết để bài trí cho không gian phòng khách trở nên đẳng cấp theo phong cách Italia với 4 tips cực kỳ đơn giản nhé.

1. Sử dụng gam màu trung tính trong thiết kế

Những gam màu trung tính thường được sử dụng trong thiết kế nội thất theo phong cách này như màu nâu, xám, ghi, trắng… Những gam màu trung tính có ưu điểm là rất khó lỗi thời, và không tạo cho không gian cảm giác đơn điệu. Chính những đặc trưng này đã giúp phong cách Ý như làm hài lòng mọi không gian, từ những căn hộ chung cư, nhà mặt đất cho đến những biệt thự sang trọng. Việc đầu tiên để biến không gian phòng khách nhà bạn trở nên hiện đại và tinh tế hơn là thay đổi màu sơn của không gian phòng khách và các đồ dùng như : Ghế sofa, rèm, thảm…

2. Sử dụng các chi tiết tối giản

Người Ý yêu thích sự đơn giản hiện đại nhưng sản phẩm phải mang đến sự tinh tế. Bạn muốn sở hữu phong cách Italia hãy lựa chọn phong cách Italia cho phòng khách bạn hãy lựa chọn những đồ nội thất đơn giản như mẫu sofa chân inox cao, tựa gối đơn giản ít chi tiết cầu kỳ, một tấm rèm cửa trơn không có họa tiết hay những đồ decor bằng kim loại…

3. Tạo ra không gian trong lành, kết hợp các mảng xanh

Đừng quên hãy trang trí ngôi nhà của mình bằng những câu xanh mang cảm giác trong lành và mát mẻ cho căn hộ nhé. Thiết kế của Ý luôn ưu ái hướng tới thiên nhiên, bạn nên đặt một chậu cây lớn ngay góc nhà hoặc chọn một bình hoa tươi đặt trên bàn trà để không khí thông thoáng và tươi mát hơn.

4. Tận dụng triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên

Người Ý luôn tâm niệm “Phong cách là thứ không thể đi mua được”. Do vậy, họ coi trọng những yếu tố mang tính nghệ thuật từ thiên nhiên và không lạm dụng quá nhiều vào đèn nhân tạo trong không gian phòng khách. Vì thế họ tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa và khoa học bằng cách bố trí các cửa kính lớn để có tầm nhìn rộng. Không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hoà giữa thiên nhiên và nhà ở.

Nguồn chiếu sáng tự nhiên giúp tạo ra không gian hiện đại, trong lành và thoáng mát, đồng thời làm tăng hiệu quả sử dụng năng lượng của ngôi nhà.

Với 4 TIP đơn giản trên, bạn hoàn toàn có thể tự setup lại không gian phòng khách nhà mình hiện đại và sang trọng hơn theo phong cách Italia. Hãy đến với Nội thất Furniland để chọn lựa những món đồ nội thất mang đậm phong cách Italia nhé!

Xem thêm:

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đơn Giản Tiết Kiệm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X