Tư Vấn Chọn Ghế Sofa Da Cho Gia Đình Đông Người

Khánh Ly - 02/11/2022 - 0 bình luận
Tư Vấn Chọn Ghế Sofa Da Cho Gia Đình Đông Người

Không phải ai cũng biết cách lựa chọn bộ ghế sofa da phù hợp với không gian. Sự phù hợp ở đây được xét ở cả tính thẩm mỹ cũng như là công năng sử dụng. Ghế sofa da hợp không chỉ với một người mà còn với tất cả các thành viên khác trong gia đình. Khi chọn sofa các bạn cũng cần căn cứ vào các thành viên trong gia đình thế nào để bộ sofa phòng khách đó thực sự phù hợp và đáp ứng đúng – đủ nhu cầu sử dụng.

Với những gia đình có đông người khi chọn sofa cần lưu ý những điều gì? Dưới đây Nội thất Furniland sẽ đưa ra một vài tư vấn về kinh nghiệm chọn ghế sofa da cho gia đình đông người mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Gia đình đông người nên chọn sofa da thật hay sofa giả da

Bất kỳ khách hàng nào khi chọn ghế sofa da cho gia đình mình thì điều đầu tiên cần quan tâm đó là chất liệu da của bộ ghế sofa là da thật hay da giả. Bởi đây là yếu tố quyết định phần lớn đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của sản phẩm. Đồng thời, chúng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của ghế sofa da. Chắc chắn rằng ghế sofa da thật sẽ có giá cao hơn sofa da giả nhưng chất lượng thì vượt trội gấp nhiều lần.

Tư Vấn Chọn Ghế Sofa Da Cho Gia Đình Đông Người

Với gia đình đông người, lời khuyên là bạn nên chọn ghế sofa da thật để mang đến cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao cấp nhất và tương đương giá thành cũng đắt nhất. Hơn nữa, nó mang đến cho bạn không gian sống đẳng cấp và cực sang trọng. Tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể chọn ghế sofa giả da nếu ngân sách đầu tư cho nội thất khá hạn chế. Hãy cân nhắc thật kỹ về sở thích, nhu cầu và kinh tế của gia đình nhé.

Gia đình đông người nên chọn sofa da kích thước thế nào?

Những sản phẩm ghế sofa da luôn là dòng ghế sofa có kích thước khá lớn so với các loại ghế sofa vải, nỉ. Do vậy yếu tố này hoàn toàn phù hợp khi bạn đang chọn sofa cho gia đình có đông thành viên. Những bộ sofa da có kích thước lớn sẽ tạo ra nhiều chỗ ngồi cũng như giúp mang đến không gian rộng cũng như thoải mái cho tất cả mọi người.  Những bộ ghế sofa góc chữ L hoặc sofa bộ với kích thước từ 2m9 trở lên sẽ là lựa chọn được ưu tiên. 

Tư Vấn Chọn Ghế Sofa Da Cho Gia Đình Đông Người

Tuy nhiên, chọn một bộ sofa có kích thước lớn các bạn cũng cần phải chú ý đến sự cân đối với diện tích của căn phòng. Không thể chọn bộ sofa có kích thước quá lớn để tạo ra nhiều chỗ ngồi mà lại khiến căn phòng trở nên chật trội hơn.

Chọn kiểu dáng ghế sofa da cho gia đình đông người

Kiểu dáng ghế sofa da cho gia đình có đông người bạn nên chọn ghế sofa góc có kích thước lớn hoặc là bộ ghế sofa chữ U là thích hợp nhất. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều ghế sofa lại cùng nhau, có thể là 2 ghế sofa băng kết hợp cùng ghế đơn và đôn. Những kiểu dáng này giúp có nhiều không gian để mọi người trong gia đình có thể ngồi sinh hoạt, trò chuyện hay quây quần bên nhau được thoải mái nhất.

Tư Vấn Chọn Ghế Sofa Da Cho Gia Đình Đông Người

Bạn cần chú ý tránh chọn sofa có kiểu dáng nhỏ và nhiều sofa đơn kết hợp vì như thế sẽ tốn diện tích mà lại không tạo ra được nhiều chỗ ngồi cho các thành viên trong gia đình.

Chọn màu sắc ghế sofa da cho gia đình đông người

Gia đình đông người nên có thể mỗi người một sở thích, tốt nhất các bạn nên chọn màu trung tính để tạo nên sự cân đối và hài hòa nhất. Hơn nữa, màu trung tính cũng rất dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác giúp phòng khách trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Tư Vấn Chọn Ghế Sofa Da Cho Gia Đình Đông Người

Hơn nữa, với gia đình đông thành viên sẽ rất dễ gây ra những vết bẩn khi sinh hoạt nhiều, đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ. Do đó, khi lựa chọn màu sắc ghế sofa da cho gia đình có đông người thì những bộ sofa da có gam màu tối sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Xem thêm:

Cần Có Những Món Đồ Nội Thất Nào Trong Không Gian Nhà Bạn?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X