Ý Tưởng Bố Trí 2 Chiếc Ghế Sofa Băng Cho Phòng Khách

Khánh Ly - 15/11/2022 - 0 bình luận
Ý Tưởng Bố Trí 2 Chiếc Ghế Sofa Băng Cho Phòng Khách

Phòng khách của mỗi gia đình không chỉ là khu vực tiếp khách mà còn là nơi cả gia đình cùng sum họp quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gian này cũng là nơi để các gia chủ thể hiện sở thích và guu thẩm mỹ cá nhân trước những vị khách tới thăm nhà. Vì vậy chọn nội thất cho phòng khách luôn là vấn đề cực kỳ được quan tâm. Trong đó chọn ghế sofa phòng khách là xu hướng hiện đại để không gian thêm đẹp và sang trọng hơn.

Kiểu dáng thiết kế sofa hiện nay khá đa dạng để bạn có thể chọn lựa trong trang trí phòng khách. Vậy, ý tưởng để bài trí sắp xếp 2 chiếc ghế sofa băng sẽ như thế nào? Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

Ý tưởng 1: Sắp xếp 2 chiếc ghế sofa băng đối diện nhau

Cách sắp xếp 2 chiếc ghế sofa băng theo kiểu đối diện nhau trong phòng khách khá phổ biến, được nhiều gia chủ lựa chọn. Với cách bố trí này giúp tạo cảm giác quây quần, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình cũng như thể hiện sự hiếu khách của gia chủ. Với hai chiếc ghế sofa băng đối diện nhau, chúng ta có thể thoải mái trò chuyện cũng như tiếp đón khách khứa một cách cởi mở, vô tư hơn.

Ý Tưởng Bố Trí 2 Chiếc Ghế Sofa Băng Cho Phòng Khách

Về kiểu dáng ghế sofa băng khi sắp xếp theo ý tưởng bài trí này đó là 2 bộ sofa tương xứng với nhau, có cùng kích thước và kiểu dáng, chất liệu giống nhau được đặt chính giữa không gian phòng khách của gia đình. Đồng thời sử dụng một chiếc bàn trà ở giữa 2 bộ sofa đối diện nhau tạo không gian hài hòa, cân đối cho phòng khách. Cách bố trí này phù hợp nhất đổi với những căn phòng có diện tích lớn, giúp mang lại cảm giác ấm cúng cho căn nhà.

Ý Tưởng Bố Trí 2 Chiếc Ghế Sofa Băng Cho Phòng Khách

Tuy nhiên, một điểm hạn chế của cách sắp xếp này là cản trở việc xem TV. Do vậy, nếu bạn có ý định sử dụng phòng khách là nơi giải trí để xem phim cùng gia đình thì đây có thể không phải là lựa chọn dành cho bạn.

Ý tưởng 2: Sắp xếp 2 chiếc ghế sofa băng thành hình chữ L

Cùng với cách bố trí 2 ghế sofa băng đối diện nhau thì kiểu bố trí 2 chiếc ghế xếp thành hình chữ L cũng được sử dụng khá phổ biến. Cách bố trí này sẽ giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng khách của bạn. Nó cũng mang đến cho không gian cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn.

Ý Tưởng Bố Trí 2 Chiếc Ghế Sofa Băng Cho Phòng Khách

Đặt 2 sofa theo hình chữ L hoặc góc vuông mang đến cho phòng khách cảm giác ấm cúng và giản dị. Cách sắp xếp này cũng tạo cảm giác liên kết, quây quần khu ngồi trò truyện, giúp bạn và các thành viên trong gia đình hay những vị khách trở nên gần gũi hơn.

Ý Tưởng Bố Trí 2 Chiếc Ghế Sofa Băng Cho Phòng Khách

Trong ý tưởng bài trí này, bạn không chỉ có thể lựa chọn hai chiếc ghế giống nhau về màu sắc mà bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm có màu sắc tương phản sao cho phù hợp với không gian mà bạn trang trí.

Ý Tưởng Bố Trí 2 Chiếc Ghế Sofa Băng Cho Phòng Khách

Hy vọng với chia sẻ trên đây của Nội thất Furniland quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn cho nội thất phòng khách của gia đình một cách bài trí ghế sofa thật đẹp và phù hợp, tạo nên không gian nổi bật và ấn tượng nhất.

Xem thêm:

Tiêu Chí Nào Giúp Bạn Lựa Chọn Nội Thất Chuẩn Nhất Cho Nhà Mình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X