Ý Tưởng Trang Trí Ấm Cúng Cho Phòng Khách & Phòng Ăn

Khánh Ly - 19/10/2022 - 0 bình luận
Ý Tưởng Trang Trí Ấm Cúng Cho Phòng Khách & Phòng Ăn

Buổi tối mùa thu và bắt đầu vào đông, nhiệt độ đang giảm xuống. Phòng khách và phòng ăn đóng một vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà của chúng ta. Đó là nơi chúng ta thư giãn và giao lưu, chia sẻ bữa ăn và giải trí. Vì vậy, việc tạo ra những không gian mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và mời gọi trong những ngày lạnh lẽo, sẽ giúp ích cho chúng ta và cảm giác bình yên! Chúng tôi đã tập hợp lại một số lời khuyên và ví dụ tuyệt vời để trang trí phòng khách & phòng ăn ấm cúng hoàn hảo mà không tốn kém.

1. Điều gì làm cho một ngôi nhà ấm cúng?

Sự ấm cúng và kết nối được tạo ra thông qua thời gian chất lượng dành cho người sử dụng. Một ngôi nhà ấm cúng chính sẽ tạo ra những không gian hòa đồng, hấp dẫn.

Chất liệu vải & kết cấu như thế nào sẽ tạo nên sự ấm cúng? Vải mềm, nét mộc mạc, nến và ánh sáng dịu, chỗ ngồi thoải mái, ấm áp và mềm mại. Một cảm giác chung về một không gian được sống và tận hưởng trên những đường thẳng, rõ ràng. Sách, cốc, tác phẩm nghệ thuật là những dấu ấn cá nhân. Gỗ, nhung, vải dệt kim chunky, lông thú giả mịn, kim loại ấm sáng, gối và ném. Tất cả gợi lên cảm giác an toàn, thoải mái và một lời mời thân mật để xỏ giày và thư giãn.

Ý Tưởng Trang Trí Ấm Cúng Cho Phòng Khách & Phòng Ăn

2. Ý tưởng phòng khách ấm cúng

Làm cho phòng khách của bạn trở thành một nơi mà bạn có thể hạnh phúc khi ngủ đông là tất cả về tâm trạng. Tạo tâm trạng thoải mái nhưng hãy làm cho nó sang trọng một chút, vì vậy đó là một nơi tuyệt vời để dành thời gian.

2.1 Ý tưởng về nhà màu xám ấm cúng

Xu hướng nhà màu xám vẫn được khách hàng của chúng tôi ưa chuộng vì tính linh hoạt của nó. Nhưng màu xám không nhất thiết phải lạnh lùng hay thiếu sức sống.

Bạn có thể xếp chiếc ghế sofa da màu xám với những chiếc đệm mềm mại, phẳng phiu và một chiếc áo khoác giả lông tuyệt đẹp. Đặt bên dưới gương treo tường giúp tăng thêm ánh sáng mà không gây cảm giác quá trang trọng hoặc cứng nhắc. Đèn và cố định ánh sáng cũng sẽ tạo ra một ánh sáng dịu đáng yêu.

Ý Tưởng Trang Trí Ấm Cúng Cho Phòng Khách & Phòng Ăn

Nếu bạn muốn dùng ghế sofa 2 chỗ ngồi. Với một chiếc ghế dài hiện đại, tối giản, những chân gỗ thuôn nhọn sẽ tạo thêm sự ấm áp và cảm giác Scandi. Ngồi ở đây dưới một tủ sách treo tường tuyệt đẹp và với tông màu ấm áp của sàn gỗ, những nét mộc mạc trên tủ bên trái và một chiếc chụp đèn lấy cảm hứng từ mùa thu, đây là vị trí hoàn hảo để cuộn tròn với một cuốn sách hay!

2.2 Ý tưởng phòng khách ấm cúng trung tính

Một trong những cách dễ nhất để làm cho phòng khách trở nên ấm cúng hơn là sử dụng bảng màu ấm. Chúng bao gồm màu vàng, đỏ, hồng, cam hoặc nâu. Sau đó, các loại vải, họa tiết, ánh sáng dịu và phụ kiện là những thứ thực sự tạo nên sự cuộn tròn và thư thái.

Nếu bạn sống trong căn hộ có không gian mở, sẽ thật tuyệt vời để tạo ra sự ấm cúng mà không lo tối tăm. Rất nhiều ánh sáng tự nhiên từ những cửa sổ lớn này và tông màu vàng được phản chiếu xuyên suốt, trong ghế sofa, phụ kiện và kim loại của bàn trà. Bạn có thể ưu tiên sử dụng màu vàng, không gian này sẽ mang lại cảm giác mời gọi và ấm cúng, với nét hiện đại lấy cảm hứng từ Scandi.

Ý Tưởng Trang Trí Ấm Cúng Cho Phòng Khách & Phòng Ăn

Gỗ thường tạo thêm sự ấm áp cho không gian chỉ với tông màu nâu và vàng của nó. Ở đây, bàn thông minh bằng kim loại đen và bàn gỗ nguyên khối có thể tạo ra cảm giác ấm cúng bên dưới một chiếc gương treo tường khung gỗ lớn. Những ngọn nến và đèn bão sẽ thêm chút ấm áp lộng lẫy và ánh sáng màu vàng dịu làm tâm điểm. Điều này thực sự bổ sung cho tông màu be ấm áp trên tường và thảm.

3. Ý tưởng trang trí ấm cúng cho phòng ăn

Các khu vực ăn uống của bạn cần phải là không gian thiết thực và có thể sử dụng được cũng như những nơi hấp dẫn để thư giãn và giao lưu. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy một số ví dụ tuyệt đẹp về bàn ăn.

3.1 Phòng ăn trung tính ấm cúng ấm cúng

Cũng giống như trong phòng khách, phông nền màu be ấm áp mang đến cho bạn cơ sở tuyệt vời để xây dựng bầu không khí ấm cúng. Bạn có thể lựa chọn bàn ăn bằng kính và crom hình chữ nhật với những chiếc ghế ăn trắng để có một bộ bàn ăn nhẹ nhàng và tươi sáng. Những bức tường màu trắng hạnh nhân, rèm mềm mại và sàn gỗ ấm áp giúp không gian luôn có cảm giác rộng mở. Chiếc bàn ăn gỗ óc chó mộc mạc tuyệt đẹp, hoa khô và nến sẽ biến phòng ăn của bạn trở thành một góc ấm cúng để thư giãn và thưởng thức một số món ăn chung.

Ý Tưởng Trang Trí Ấm Cúng Cho Phòng Khách & Phòng Ăn

3.2 Bàn ăn bằng gỗ & khăn trải bàn ấm cúng

Bàn ăn gỗ đang có sự trở lại lớn. Gợi ra những căn bếp mộc mạc trong nông trại với hơi hướng Công nghiệp hiện đại. Khách hàng của chúng tôi đã ghép bàn ăn bằng gỗ phong cách Công nghiệp với ghế ăn chân màu đen để có một cái nhìn siêu hiện đại nhưng đầy lôi cuốn. Phong cách này, đối lập với các đơn vị nhà bếp ốp màu xanh đậm và sàn gỗ ấm áp, là một sự thay đổi kiểu dáng đẹp cho một phong cách mộc mạc hơn. Chiếc bàn được phủ khăn trải bằng vải lanh mềm mại và các phụ kiện làm dịu vẻ ngoài và làm cho nó trở nên ấm cúng hơn! Bạn chắc chắn sẽ yêu nó.

3.3 Điểm nhấn nhung xanh ấm cúng trong phòng ăn

Màu xanh lá cây nhung chắc chắn là xu hướng! Nó trông tuyệt vời không kém với gỗ và kính, đồng thời tạo thêm chiều sâu và sự ấm áp cho căn phòng. Lớp nhung mềm mại và màu xanh lá mạ ngọc làm dịu đi! Đây là một gợi ý tuyệt vời khi ghép bàn ăn kính tròn lớn của họ với những chiếc ghế ăn nhung xanh có chân đen. Toàn bộ không gian này trông thật hấp dẫn và ấm cúng! Tủ sách cao với các tác phẩm nghệ thuật, chậu cây và các điểm nhấn bằng gỗ xuyên suốt thật ấn tượng.

Chúng tôi thích nhìn cách khách hàng tạo phong cách cho các sản phẩm nội thất của mình, vì vậy hãy nhớ theo dõi chúng tôi trên facebook và gắn thẻ chúng tôi trong các bức ảnh sản phẩm của bạn! Bạn cũng có thể theo dõi trên trang web hoặc ghé thăm trực tiếp showroom của chúng tôi tại Hà Nội, nơi bạn sẽ nhận được rất nhiều ý tưởng và nguồn cảm hứng.

➠➠ Xem thêm:

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Và Bài Trí Bàn Ghế Ăn Cho Phòng Bếp Đẹp

Tips Giữ Cho Ghế Sofa Da Phòng Khách Nhà Bạn Luôn Sạch Như Mới

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X