Yếu Tố Nào Quyết Định Bộ Bàn Ghế Ăn Đẹp Sang Trọng

Khánh Ly - 27/10/2022 - 0 bình luận
Yếu Tố Nào Quyết Định Bộ Bàn Ghế Ăn Đẹp Sang Trọng

Bộ bàn ghế ăn phòng bếp luôn được xem là “điểm đến” tuyệt vời để kết nối yêu thương và là sợi dây tình cảm gắn kết các thành viên gia đình lại gần nhau hơn. Do đó, việc sở hữu bộ bàn ăn đẹp, sang trọng và tinh tế là nhu cầu tất yếu của mọi gia đình.

Nếu bạn đang muốn tìm mua và sở hữu cho phòng ăn gia đình mình một bộ bàn ghế ăn sang trọng, chất lượng, đẳng cấp thực sự. Đừng bỏ qua những yếu tố quyết định bộ bàn ghế ăn đẹp và sang trọng nên biết mà nội thất Furniland chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Yếu tố chất liệu của bộ bàn ghế ăn

Chất liệu bộ bàn ghế ăn là yếu tố đầu tiên quyết định đến thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của sản phẩm này. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều chất liệu làm nên bộ bàn ăn gia đình, tuy nhiên xu hướng khách hàng thường quan tâm đến: bộ bàn ăn gỗ óc chó, bàn ăn mặt đá, bộ bàn ăn mặt kính,…

1.1 Bàn ăn gỗ óc chó nhập khẩu

Với thẩm mỹ vô cùng sang trọng, ấn tượng với sự độc đáo của đường vân gỗ sắc nét, gỗ óc chó tự nhiên luôn được coi là chất liệu “thượng hạng” không chỉ về chất lượng mà còn về thẩm mỹ.

Yếu Tố Nào Quyết Định Bộ Bàn Ghế Ăn Đẹp Sang Trọng

1.2 Bàn ăn mặt đá

Bàn ăn mặt đá nhân tạo, ceramic đang là một trong các dòng sản phẩm nội thất hiện đại được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật: Mặt bàn chịu lực tốt, chịu nhiệt cao, hạn chế trầy xước, không thấm nước nên rất dễ vệ sinh.

Yếu Tố Nào Quyết Định Bộ Bàn Ghế Ăn Đẹp Sang Trọng

1.3 Bàn ăn mặt kính

Kính thường sử dụng cho bàn ăn là kính cường lực có độ chịu lực cực cao. Chất liệu này không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo mà còn giúp không gian ăn uống trở nên thông thoáng hơn.

2. Nguồn gốc xuất xứ của bộ bàn ghế ăn

Nguồn gốc xuất xứ là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của bộ bàn ghế ăn cũng như giá bán của những sản phẩm này. Bàn ghế ăn đẹp sang trọng trên thị trường hiện nay được chia làm 2 dòng rất phổ biến là bàn ăn nhập khẩu và bàn ăn sản xuất trong nước. 

Xuất xứ những bộ bàn ghế ăn nhập khẩu bao giờ cũng được đánh giá cao về đẳng cấp, thẩm mỹ và vẻ đẹp sang trọng hơn so với bàn ăn trong nước. Cũng vì thế mà giá bàn ăn nhập khẩu bao giờ cũng cao hơn so với bàn ăn trong nước. 

Những mặt hàng nhập khẩu luôn được kiểm chứng và có các thước đo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành thực tế của sản phẩm.

Yếu Tố Nào Quyết Định Bộ Bàn Ghế Ăn Đẹp Sang Trọng

3. Thương hiệu của sản phẩm bàn ghế ăn

Một thương hiệu bán bàn ghế ăn uy tín trên thị trường chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về những yếu tố như: chất liệu, giá cả, chất lượng, kiểu dáng, độ bền,… khi mua bàn ghế ăn ở những thương hiệu có tên tuổi.

Vì vậy hãy lưu ý tìm đến các thương hiệu bán bàn ghế ăn có kinh nghiệm bán hàng trên 5 năm trở lên, có showroom rộng rãi trưng bày nhiều sản phẩm thực tế để khách hàng trải nghiệm trực tiếp.

Yếu Tố Nào Quyết Định Bộ Bàn Ghế Ăn Đẹp Sang Trọng

Không chỉ vậy, các địa chỉ thương hiệu bàn ghế ăn uy tín bạn sẽ được đảm bảo về các yếu tố bảo hành, bảo trì và chất lượng sản phẩm. Chắc chắn sẽ tốt hơn những thương hiệu sản phẩm không có tên tuổi.

Chúc quý khách hàng và bạn đọc tìm cho mình được một sản phẩm bàn ghế ăn thật sự chất lượng và phù hợp nhu cầu nhé! Đến với nội thất Furniland để cùng trải nghiệm và mua sắm ngay hôm nay.

Xem thêm:

Cập Nhật Xu Hướng Bàn Ghế Ăn 2023 Đẹp Không Nên Bỏ Lỡ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X