Top Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Độc Đáo Cho Nhà Bếp Hiện Đại

Khánh Ly - 26/10/2022 - 0 bình luận
Top Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Độc Đáo Cho Nhà Bếp Hiện Đại

Một bộ bàn ghế ăn đẹp và tiện nghi là nội thất không thể thiếu trong gian phòng bếp ăn. Cơm ngon canh ngọt đến đâu cũng  cần đến một bộ bàn ăn tinh tế để kết nối các thành viên gia đình. Và một bộ bàn ghế ăn mang vẻ đẹp độc đáo sẽ là “điểm nhấn” tạo giá trị thẩm mỹ ấn tượng cho cả không gian.

Cùng Nội thất Furniland tham khảo và khám phá top những mẫu bàn ghế ăn độc đáo và sang trọng dưới đây. Bạn chắc chắn sẽ tìm kiếm được cho không gian phòng ăn của gia đình mình mẫu bàn ăn thu hút, nổi bật và toát lên vẻ đẹp tinh tế khó cưỡng lại!

1. Thế nào là một mẫu bàn ghế ăn đẹp độc đáo

Một mẫu bàn ghế ăn mang vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng là những sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại mới có sự phá cách, cách tân khác biệt hơn so với kiểu truyền thống. Sự phá cách ở đây có thể là việc lựa chọn sử dụng chất liệu thiết kế phần khung bàn, mặt bàn và có thể là kiểu dáng chân bàn, mặt bàn ăn luôn tạo được sự lôi cuốn, thu hút giúp không gian nhà bếp trở nên hiện đại, nổi bật hơn.

Mỗi một mẫu bàn ăn đẹp độc đáo đều có những nét đặc trưng riêng trong việc sử dụng chất liệu và thiết kế kiểu dáng. Bạn có thể chưa bắt gặp kiểu dáng bàn ăn đó ở đâu. Chúng rất phù hợp cho những ngôi nhà hiện đại mà chủ nhân là người yêu thích những điều mới lạ và khác biệt.

2. Top nhưng mẫu bàn ghế ăn độc đáo ấn tượng

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế ăn hiện đại mang vẻ đẹp độc đáo và khác biệt được khách hàng yêu thích và nhận được sự đánh giá cao trên thị trường. Quý khách cùng tham khảo và lựa chọn cho không gian của nhà mình nhé!

2.1 Bàn ăn thông minh Stellar

Top Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Độc Đáo Cho Nhà Bếp Hiện Đại

Bàn ăn thông minh Stellar đặc trưng bởi sự phá cách trong thiết kế đậm chất châu Âu, và gây ấn tượng bởi sự linh hoạt trong công năng sử dụng. Với với kích thước 1m8, mở rộng tối đa lên tới 2m6, Stellar có thể đặt tối đa 10 ghế rất phù hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên tiệc tùng.

2.2 Bàn ăn kéo dài Eva

Top Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Độc Đáo Cho Nhà Bếp Hiện Đại

Thiết kế độc đáo với phần chân bàn xếp chéo nhau, giao thoa tại chính giữa tạo thế chắc chắn sản phẩm. Đồng thời mang đến diện mạo mới mẻ và phá cách cho bộ bàn ăn kéo giãn này.

2.3 Bàn ăn thông minh mở rộng Icaro

Top Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Độc Đáo Cho Nhà Bếp Hiện Đại

Mặt bàn làm từ chất liệu đá tự nhiên, kết hợp khung kim loại sơn tĩnh điện, chân bàn phủ gỗ óc chó màu nguyên bản. Sự kết hợp hài hòa tạo nên mẫu bàn ăn thông minh Icaro vô cùng nổi bật. Mẫu bàn ăn này được thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo ở chi tiết phần chân bàn vắt chéo tạo nên điểm nổi bật thú vị.

2.4 Bàn ăn thông minh Tower

Top Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Độc Đáo Cho Nhà Bếp Hiện Đại

Bàn ăn kéo dài Tower sử dụng chất liệu mặt đá nhân tạo gốc thạch anh với vân đá sắc nét, khung thân bàn kết hợp giữa chất liệu gỗ óc chó cao cấp và kim loại sơn tĩnh điện. Màu sắc thanh lịch sang trọng, kết hợp giữa gam màu xám đen và màu gỗ óc chó tự nhiên mang đến vẻ đẹp ấn tượng.

2.5 Bàn ăn thông minh kéo giãn Ming

Top Những Mẫu Bàn Ghế Ăn Độc Đáo Cho Nhà Bếp Hiện Đại

Mặt bàn sử dụng kết hợp 2 vật liệu là đá và gỗ cao cấp. Đường vân sắc nét và độc đáo của 2 chất liệu này tạo nên vẻ đẹp thời thượng đầy cuốn hút cho không gian. Chân bàn thiết kế đặc biệt các đường nối khung, chếch ra ngoài khoảng 15 độ giúp tạo kiểu dáng thanh thoát cho bộ bàn ăn.

Hãy lựa chọn cho phòng ăn gia đình mình một mẫu bàn ghế ăn độc đáo để mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng và khác biệt nhé!

Xem thêm:

Top 7 Mẫu Sofa Phòng Khách Màu Trung Tính Đẹp Nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X