5 Bước Đơn Giản Chọn Ghế Sofa Siêu Chuẩn

Khánh Ly - 09/12/2022 - 0 bình luận
5 Bước Đơn Giản Chọn Ghế Sofa Siêu Chuẩn

Chọn mua sofa chưa bao giờ là đơn giản, khác với những món đồ có giá trị thấp. Một bộ ghế sofa có thể dao động từ vài triệu cho đến vài trăm triệu, tùy vào chất lượng và mẫu mã. Để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra sau khi mua; ví dụ sản phẩm không phù hợp, kích thước quá to, quá nhỏ, chất lượng không đạt….Mời bạn đọc cùng tham khảo một số bước đơn giản chọn ghế sofa phòng khách mà Nội thất Furniland chắt lọc và chia sẻ dưới đây. Rất hy vọng sẽ giúp quý vị và các bạn trong việc lựa chọn mua sofa ưng ý.

Xem xét phong cách phù hợp nhất

Bạn yêu thích sự hiện đại, tiện nghi, trẻ trung hay sang trọng, lịch lãm, quý tộc..? Có rất nhiều phong cách để lựa chọn cho bộ sofa. Bộ sofa cũng cần tuân theo phong cách đó để làm nổi bật nó trong không gian phòng khách. Bất cứ ai khi bước vào đây đều cảm nhận rõ ràng sở thích của gia chủ. Đừng lựa chọn bộ sofa theo sở thích mà không có bất cứ mối liên kết nào với phong cách nội thất của ngôi nhà. Nó không những đánh mất vẻ đẹp của bộ ghế mà gây sự khó chịu cho chính bạn và những người khác. Hãy chắc chắn mọi thứ hài hoà để làm nổi bật lẫn nhau, đó là cách tốt nhất để phòng khách ấn tượng hơn.

5 Bước Đơn Giản Chọn Ghế Sofa Siêu Chuẩn

Lựa chọn chất liệu bọc sofa

Hiện nay, ghế sofa đẹp thường được bọc một số chất liệu phổ biến như: chất liệu da, chất liệu vải, nỉ. Trong đó ghế sofa da cao cấp vẫn luôn là chất liệu được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Với chất liệu da thật, chiếc ghế sẽ có độ đàn hồi tốt, vẻ đẹp sang trọng mà khó thấy được ở những chất liệu bọc khác. Chất liệu da có ưu điểm không thấm nước, có tuổi thọ lâu dài, mang tới giá trị thẩm mỹ cao, không bám bụi. Tuy nhiên tùy theo ngân sách đầu tư mua sắm cũng như sở thích riêng, bạn cũng có thể lựa chọn ghế sofa vải, sofa nỉ cũng có khá nhiều mẫu mã hiện đại.

5 Bước Đơn Giản Chọn Ghế Sofa Siêu Chuẩn

Lựa chọn khung ghế

Khung ghế là một trong những bộ phận quan trọng của bộ ghế sofa vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của sản phẩm cũng như trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. Vì vậy, khi đi lựa chọn ghế sofa quý vị nên chú ý tới chất liệu của khung ghế. Những chiếc ghế sofa có khung xương được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên sẽ vô cùng chắc chắn và có tuổi thọ sử dụng cao.

5 Bước Đơn Giản Chọn Ghế Sofa Siêu Chuẩn

Cảm nhận sự êm ái của đệm mút

Đệm mút là thành phần quan trọng trong cấu tạo của bộ sofa. Đệm mút sofa có vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự êm ái và đàn hồi khi bạn ngồi trên sofa. Để cảm nhận được sự êm ái của đệm mút bạn hãy ngồi thử lên sản phẩm. Đệm mút chất lượng cao sẽ cho bạn cảm giác cực êm mềm, không bị quá lún. Sau khi đứng dậy ,nếu đệm mút trở về trạng thái ban đầu nhanh chóng tức là chất lượng đệm mút có chất lượng cao.

5 Bước Đơn Giản Chọn Ghế Sofa Siêu Chuẩn

Chú ý tới đường may của sản phẩm

Đường chỉ may ghế sofa có vài trò quan trọng trong việc kết nối các lớp vỏ với nhau tạo nên hình khối của sofa. Khi mua ghế sofa phòng khách, hãy chú ý tới việc đường may trên ghế có giúp chất liệu bọc ôm khít lấy đệm mút k, có căng và phẳng không thì mới chọn. Bởi bề mặt ghế phải phẳng và căng thì mới đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

5 Bước Đơn Giản Chọn Ghế Sofa Siêu Chuẩn

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm bộ sofa mới cho phòng khách gia đình? Bạn mong muốn tìm kiếm đúng sản phẩm vừa đẹp, chất lượng lại tiện nghi khi sử dụng. Hãy đến với Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn để trải nghiệm trực tiếp và mua sắm với vô vàn ưu đãi đang chờ đón bạn ngay hôm nay nhé!

Xem thêm:

Chọn Chất Liệu Nào Khi Mua Ghế Sofa Cao Cấp?

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X