Bàn ăn Concorde là gì? Những ưu điểm trên bàn ăn Concorde

Dương Bùi - 03/04/2023 - 0 bình luận
Bàn ăn Concorde là gì? Những ưu điểm trên bàn ăn Concorde

Bàn ăn Concorde là sự lựa chọn của nhiều gia đình khi thiết kế nội thất cho không gian bếp. Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, những bộ bàn ghế ăn mặt đá luôn nhận được sự yêu thích của người dùng. Cùng tìm hiểu về những đặc điểm vượt trội của những mẫu bàn ăn Concorde qua bài viết sau đây.

Bàn ăn Concorde là gì?

Bàn ăn Concorde là một loại bàn ăn sở hữu thiết kế đặc trưng với phần mặt bàn bằng đá và chân bàn bằng thép không gỉ hoặc gỗ. Thiết kế của bàn ăn Concorde đơn giản, tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Bàn ăn Concorde là gì?

Bàn ăn Concorde với phần mặt bàn thường được làm từ các loại đá tự nhiên như đá granite, đá marble hoặc đá travertine. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể sử dụng đá nhân tạo có độ bền cao, cho khả năng chống trầy xước tốt cũng như khả năng chống nhiệt hiệu quả. Chất liệu này cũng giúp cho bàn ăn Concorde trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Những đặc điểm nổi bật của bộ bàn ăn Concorde

Bàn ăn Concorde là một trong những sản phẩm bàn ăn cao cấp mang nhiều đặc điểm ấn tượng, được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn. Những đặc điểm chính không thể bỏ qua khi nhắc tới những bộ bàn ăn Concorde như:

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp: Bàn ăn Concorde được thiết kế với mặt đá tinh tế và chân bàn đan xen với nhau tạo nên một vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp.

Chất liệu đa dạng: Bàn ăn Concorde có thể được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau. Phần chân bàn, khung bàn có thể sử dụng như gỗ tự nhiên hoặc kim loại cao cấp còn phần mặt bàn có thể sử dụng đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo.

Bàn ăn Concorde là gì?

Kích thước lớn: Bàn ăn Concorde có kích thước lớn, phù hợp cho gia đình có nhiều thành viên hoặc sử dụng trong các buổi tiệc tùng. Những mẫu bàn ăn thông minh còn cho khả năng thu gọn hoặc kéo giãn linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

Tiện nghi và an toàn: Bàn ăn Concorde được thiết kế với độ bền cao, chịu được tải trọng lớn và an toàn cho người sử dụng.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Vấn đề vệ sinh bàn ăn luôn được các chị em nội trợ quan tâm. Vì phần mặt bàn được làm từ các chất liệu cao cấp, nên người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo quản để giữ cho sản phẩm luôn mới và bền đẹp.

Lựa chọn bàn ăn thông minh mặt đá tại Furniland cho gian bếp hiện đại

Nếu như bạn vừa yêu thích những thiết kế sang trọng, hiện đại lại vừa mong muốn sở hữu những món nội thất thông minh, tiện ích có tính ứng dụng cao thì bộ bàn ăn thông minh mặt đá tại Furniland sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Sự kết hợp giữa bàn ăn mặt đá với thiết kế thông minh, giúp người dùng có thể thu gọn hoặc kéo dài bộ bàn ăn ghế một cách thuận tiện nhất. Việc điều chỉnh linh hoạt kích thước của thiết bị giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Bàn ăn Concorde là gì?

Thiết kế bàn ăn thông minh này rất phù hợp với các gia đình có không gian phòng bếp khiêm tốn. Khi chỉ sử dụng gia đình bạn có thể thu gọn bàn ăn để tiết kiệm diện tích. Còn khi tiếp đón khách khứa hoặc có những buổi tụ tập bạn bè, người thân bạn có thể linh hoạt kéo dài mặt bàn để tăng diện tích sử dụng.

Thiết kế chân bàn đan chéo nhau vừa tạo nên một cấu trúc chắc chắn lại vừa mang đến sự tinh tế cho không gian sử dụng. Những bộ bàn ghế ăn Concorde chắc chắn sẽ làm nâng tầm thẩm mỹ không gian sống của gia đình bạn.

Xem thêm: Những Tiêu Chí Lựa Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn

Mách Bạn Chọn Bàn Ăn Hợp Phong Thủy Tránh Điều Xấu

Trên đây là những thông tin liên quan đến bộ bàn ghế ăn Concorde. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã nắm được những thông tin cần thiết để lựa chọn cho không gian sống của gia đình một bộ bàn ghế ăn phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X