Giải Pháp Giúp Ghế Sofa Phòng Khách Không Bị Lún Xẹp

Khánh Ly - 18/11/2022 - 0 bình luận
Giải Pháp Giúp Ghế Sofa Phòng Khách Không Bị Lún Xẹp

Ghế Sofa là sản phẩm nội thất quan trọng mang đến sự sang trọng và vẻ đẹp cuốn hút cho không gian phòng khách. Bên cạnh các vấn đề thường gặp phải như sofa bị xước, rách, bong tróc hay sờn da, bay màu,…Nhiều bộ ghế sofa phòng khách còn gặp phải tình trạng sofa bị lún. Điều này làm cho sản phẩm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ vốn có, bị giảm tuổi thọ và cũng như làm mất đi cảm giác thoải mái mỗi khi bạn ngồi lên sofa.

Vậy giải pháp nào để giúp cho bộ ghế sofa đẹp của gia đình bạn tránh được tình trạng lún xẹp? Cùng Nội thất Furniland tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây nhé!

Nguyên nhân khiến ghế sofa bị lún xẹp

Nguyên nhân khiến Sofa nhà bạn bị lún đơn giản nằm ở phần đệm mút và phần lò xo của sản phẩm đã bị giảm chất lượng. Các bộ phận này là phần nằm bên trong phần bọc da, bọc vải bên ngoài mà thông thường bạn không để ý đến nó. Mút đệm và lò xo đóng vai trò rất quan trọng đảm bảo cho ghế sofa có được tính đàn hồi, êm ái khi sử dụng.

Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng, cùng với những tác động không nên như nhảy trên ghế, kê ghế ở vị trí không bằng phẳng,…Chất lượng đệm mút và lò xo sẽ ngày một xuống cấp, dẫn đến tình trạng ghế bị lún xẹp.

Giải Pháp Giúp Ghế Sofa Phòng Khách Không Bị Lún Xẹp

Giải pháp để ghế sofa phòng khách không bị lún xẹp

Hạn chế nhảy trên ghế, tác động mạnh vào ghế

Không chỉ với ghế sofa phòng khách mà các món đồ như bộ bàn ghế ăn, kệ tivi, giường tủ... nếu như thường xuyên bị tác động lực mạnh vào cũng sẽ nhanh hư hỏng.

Vì vật trong quá trình sử dụng bạn hãy đặc biệt tránh các tác động mạnh lên bề mặt ghế, nhảy trên ghế hay quá nhiều người ngồi cùng lúc lên ghế có thể gây hư hại và làm giảm tuổi thọ của khung ghế Sofa. Tốt nhất bạn không nên chơi đùa trên sofa quá nhiều, nhảy mạnh hoặc đè đồ quá nặng lên sofa.

Giải Pháp Giúp Ghế Sofa Phòng Khách Không Bị Lún Xẹp

Chọn một sản phẩm ghế sofa chất lượng

Điều quan trọng khi lựa chọn ghế sofa là phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng để quyết định đúng đắn mang về sản phẩm có chất lượng tốt. Điều này cũng góp phần giúp cho việc giữ sản phẩm bền lâu tránh tình trạng xẹp lún xảy ra. Khi chọn mua ghế sofa, bạn cần chú ý đến độ đàn hồi và chắc chắn của nệm sofa. Mặc dù các loại nệm đều bị xẹp lún theo thời gian, nhưng nếu chọn chất liệu đệm tốt, thời gian sử dụng sẽ lâu hơn.

Giải Pháp Giúp Ghế Sofa Phòng Khách Không Bị Lún Xẹp

Một sản phẩm ghế sofa chất lượng ví dụ ghế sofa nhập khẩu cao cấp, được cung cấp từ các thương hiệu uy tín sẽ được làm từ những nguyên vật liệu tốt. Trong đó phần đệm mút cũng sẽ có chất lượng tốt hơn. Nếu bạn mua những sản phẩm không được bán tại địa chỉ uy tín có phần đệm mút kém chất lượng. Đệm mút kém kéo theo sẽ nhanh hư hỏng, nhanh lún xẹp. Vì thế giải pháp để tránh được tình trạng này là hãy chọn mua ghế sofa chất lượng tại địa chỉ uy tín nhé.

Hãy cẩn trọng trong quá trình sử dụng ghế sofa để giữ cho chúng không gặp tình trạng lún xẹp làm mất giá trị của sản phẩm nhé.

Để ngôi nhà của bạn xinh đẹp và hoàn hảo hơn, đừng quên ghé qua nội thất Furniland ngay hôm nay!

Xem thêm:

Tiêu Chí Nào Để Chọn Màu Sắc Ghế Sofa Phòng Khách?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X