Lựa chọn Sofa phong cách Japandi cho phong cách nội thất Nhật

Khánh Ly - 23/05/2024 - 0 bình luận
Lựa chọn Sofa phong cách Japandi cho phong cách nội thất Nhật

Phong cách Japandi phù hợp với những người yêu thích sự tối giản bền vững những vẫn đảm bảo sự tiện nghi hiện đại. Việc lựa chọn nội thất cho phong cách Japandi cũng không quá phức tạp, chỉ cần bạn nắm được tinh thần chung của Japandi và xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình có thể dễ dàng bố trí. Cùng tham khảo cách lựa chọn Sofa phong cách Japandi qua bài viết sau đây để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn nội thất.

Nguồn gốc phong cách Japandi

Phong cách Japandi là sự kết hợp hoàn hão giữa phong cách truyền thống của Nhật Bản và phong cách hiện đại Scandinavia. Phong cách này bắt đầu xuất hiện vào cuối những năm 2010, khi người tiêu dùng ở các quốc gia phương Tây bắt đầu quan tâm đến phong cách sống đơn giản, tối giản và bền vững.

Nguồn gốc phong cách Japandi

Phong cách trang trí Japandi có nguồn gốc từ phong cách truyền thống của Nhật Bản, được gọi là wabi-sabi, có ý nghĩa là sự đơn giản, không hoàn hảo và tự nhiên. Phong cách Wabi-sabi được tập trung vào những vật dụng tự nhiên, chất liệu đơn giản và màu sắc tự nhiên.

Trong khi đó, phong cách Scandinavia cũng tập trung vào đơn giản, sử dụng chất liệu tự nhiên và màu sắc nhạt. Tuy nhiên, phong cách này có tính tối giản và hiện đại hơn so với phong cách Nhật Bản.

Do đó, việc kết hợp giữa phong cách truyền thống của Nhật Bản và phong cách hiện đại của Scandinavia đã tạo ra phong cách Japandi mới lạ và hấp dẫn, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự đơn giản, tối giản và bền vững.

Xem thêm: Phong Cách Nội Thất Hitech Và Những Đặc Điểm Nổi Bật

Phong Cách Country Style Là Gì? Lựa Chọn Nội Thất Phong Cách Đồng Quê

Đặc điểm của phong cách Japandi

Để lựa chọn được một bộ Sofa phong cách Japandi phù hợp, bạn cần nắm được những đặc điểm cơ bản của phong cách Japandi. Từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đưa ra quyết định sở hữu một bộ Sofa phong cách Japandi phù hợp.

Đặc điểm của phong cách Japandi

Phong cách Japandi tập trung vào sự đơn giản, tối giản và không quá cầu kỳ vì vậy mà các món đồ nội thất được sử dụng sẽ có đường nét đơn giản và sử dụng ít các chi tiết trang chí. Màu sắc tự nhiên như màu gỗ, màu trắng, màu đen, màu xám, màu be, màu nâu nhạt...là những gam màu đặc trưng của phong cách này.

Phong cách Japandi ưa chuộng sử dụng các chất liệu tự nhiên như gỗ, da, tre, sắt, đá, thủy tinh, bông, len, cotton, linen...mang đến sự gần gũi hòa hợp với giữa con người với tự nhiên. Các đồ nội thất trong phong cách Japandi có tính ứng dụng cao và thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa không gian sống.

Phong cách Japandi tạo ra sự cân bằng giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, tạo ra một không gian sống hài hòa và thư giãn cho người sử dụng.

Lựa chọn Sofa phong cách Japandi

Sofa Japandi được thiết kế với phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết trang trí. Bạn có thể chọn những bộ Sofa màu gỗ, màu trắng, màu xám nhạt hoặc màu kem. Để tạo cảm giác gần gũi bạn có thể chọn Sofa chất liệu gỗ, còn nếu muốn trải nghiệm cảm giác mềm mại, êm ái có thể chọn Sofa da thật cao cấp.

Lựa chọn Sofa phong cách Japandi

Sofa phong cách Japandi thường có hình dáng đơn giản, góc cạnh và không có nhiều đường cong. Sofa phòng khách Japandi thường được thiết kế thông minh với nhiều tính năng đa dụng để tối ưu hóa không gian sống. Với phong cách này phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên tiện nghi dù không quá rộng rãi.

Phong cách Japandi tập trung vào tính tiện nghi và thoải mái của không gian sống. Vì vậy, để kết hợp với bộ Sofa phong cách Japandi bạn nên chọn các đồ nội thất có tính chức năng cao như tủ đựng đồ, giá sách, giá treo quần áo, đèn chiếu sáng... Đừng quên sử dụng các món đồ trang trí đơn giản và tối giản như tranh treo tường, đồ trang trí bằng gốm sứ, hoa quả, nến... để tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Trên đây là các thông tin liên quan đến phong cách nội thất Japandi và cách chọn Sofa phong cách Japandi để bạn tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X