Mẹo Làm Sạch Sofa Da Nhanh Gọn Đón Tết 2024

Khánh Ly - 16/11/2022 - 0 bình luận
Mẹo Làm Sạch Sofa Da Nhanh Gọn Đón Tết 2024

Không ai có thể phủ nhận rằng những sản phẩm ghế sofa da thật luôn thể hiện vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp riêng mà các loại ghế sofa khác ít có được Mặc dù Sofa da có độ bền cao, tuy nhiên chúng ta nên biết cách sử dụng và chăm sóc, bảo quản để sản phẩm có thể được sử dụng lâu dài nhất. Dưới đây nội thất Furniland sẽ chia sẻ tới quý khách hàng một số mẹo cách làm sạch sofa da nhanh gọn để đón tết 2024 cho mọi gia đình. Hãy dành thời gian theo dõi và tham khảo để biết được cách làm sạch sofa da đúng chuẩn nhé!

1. Cách làm sạch sofa da tại nhà nhanh nhất

- Đối với các vết bụi khô

Bạn có thể dùng 1 chiếc khăn vải sạch và mềm để lau những vết bụi khô. Với những vết bẩn này, bạn không nên dùng khăn ẩm để lau vì nước có thể ngấm vào da làm giảm tuổi thọ của sofa da thật.

- Đối với vết bẩn có chứa dầu mỡ hay các chất bám dính khác trên sofa da thì cần làm sạch sofa da với chất làm sạch chuyên dụng.
(Lưu ý: hãy luôn luôn thử làm sạch trên 1 vết nhỏ, nếu hiệu quả mới làm mở rộng ra)

Mẹo Làm Sạch Ghế Sofa Da Nhanh Gọn Đón Tết 2023

- Đối với bụi ẩn sâu bên trong các kẽ ghế sofa

Cách làm sạch sofa da tốt nhất với những vết bụi bẩn này là bạn hãy dùng máy hút bụi có đầu bàn chải lông mềm để xử lý chúng. Tuyệt đối không sử dụng bàn chải cứng hoặc những chất liệu cứng để vệ sinh bởi nó có thể khiến ghế sofa phòng khách da thật bị trầy xước, rách, bong tróc…

Mẹo Làm Sạch Ghế Sofa Da Nhanh Gọn Đón Tết 2023

2. Lưu ý khi làm sạch ghế sofa da tại nhà

- Bạn không nên bảo dưỡng ghế sofa quá nhiều lần, tốt nhất chỉ nên bảo dưỡng 6 - 12 tháng một lần và cần sử dụng các loại kem, sáp bảo dưỡng dịu nhẹ & dung dịch chuyên dụng cho sofa da.

- Thường xuyên sử dụng máy hút bụi cầm tay để quét bụi bẩn là cách làm sạch sofa da. Điều này sẽ giúp quá trình làm sạch ghế sofa đón Tết của bạn được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Nếu không có nhu cầu sử dụng ghế trong một thời gian đủ lâu, bạn nên dùng tấm ga phủ che ghế lại để tránh bụi bẩn.

- Nếu chẳng may ghế bị dính vết bẩn, bạn nên loại bỏ các vết bẩn này một cách sớm nhất.

Mẹo Làm Sạch Ghế Sofa Da Nhanh Gọn Đón Tết 2023

- Chú ý: Nếu áp dụng các cách làm sạch sofa da nêu ở trên mà không thấy hiệu quả, bạn hãy tham khảo ý kiến của nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp. Tránh tuyệt đối không nên cố hết sức để làm sạch các vết bẩn cứng đầu vì như thế chỉ làm tổn hại tới chiếc ghế của bạn mà thôi.

Mong rằng những mẹo nhỏ cách làm sạch sofa da mà Nội thất Furniland chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm cho việc vệ sinh ghế sofa đón Tết của gia đình mình. Đồng thời mang đến một diện mạo mới mẻ, khác biệt cho không gian nội thất phòng khách.

Xem thêm:

Cách Đơn Giản Để Thiết Kế Không Gian Phòng Khách Đẹp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X