Vì Sao Nhiều Gia Đình Việt Thường Chọn Bộ Bàn Ăn 6 Ghế

Khánh Ly - 23/02/2023 - 0 bình luận
Vì Sao Nhiều Gia Đình Việt Thường Chọn Bộ Bàn Ăn 6 Ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế của Nội thất Furniland được rất nhiều khách hàng lựa chọn để đặt trong không gian phòng bếp ăn của gia đình mình. Vô cùng sang trọng, chất liệu cao cấp, bàn ăn gỗ óc chó, bàn ăn mặt đá, mặt kính nổi bật. Đảm bảo khi đặt trong không gian phòng ăn sẽ toát lên vẻ nổi bật hiếm có.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn thông tin về những bộ bàn ghế ăn 6 ghế ngay dưới đây nhé!

1. Tại sao bộ bàn ăn 6 ghế được ưa chuộng?

Hiện nay, bộ bàn ăn 6 ghế là sản phẩm nội thất khá được ưa chuộng trong nhiều gia đình. Đầu tiên, nói đến tính ứng dụng thực tiễn của sản phẩm, bàn ăn 6 ghế có số lượng ghế ngồi phù hợp với đa số gia đình Việt Nam. Bởi các gia đình hiện nay có số lượng thành viên dao động khoảng 4-6 người. Còn đối với các gia đình có ít thành viên hơn thì lựa chọn bộ bàn ăn 6 ghế coi như là cách “dự trù” cho việc tăng số lượng thành viên sau này.

Ngoài ra, theo phong thủy, cùng với phòng ăn, bàn ăn có ý nghĩa quan trọng về mặt gia đạo. Đây chính là một trong những lý do mà người Việt chuộng sử dụng bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại. Bởi lẽ, số 6 tượng trưng cho sự giàu sang, sinh lợi và suôn sẻ. Bộ bàn 6 ghế tạo cảm giác cân bằng, khoáng đạt; gợi lên hình ảnh của một gia đình êm ấm, thịnh vượng. 

Một điểm nữa, bộ bàn ghế ăn 6 người hiện đại có giá cao hơn so với bộ bàn ăn 4 ghế là điều không thể chối cãi. Tuy nhiên, mức chênh lệch giữa chúng không quá nhiều. Mặt khác, nếu đặt ra bài toán mua 1 chiếc bàn với 4 ghế hoặc 6 ghế riêng lẻ; việc sở hữu trọn bộ bàn ăn 6 ghế bao giờ cũng lợi hơn về mặt chi phí. Đánh giá tổng quan về công năng – sức chứa – giá thành, quả thật bộ bàn với 6 ghế rất đáng để sở hữu.

2. Gợi ý những bộ bàn ăn 6 ghế hot nhất hiện nay

Dưới đây Nội thất Furniland chia sẻ tới quý khách hàng và bạn đọc tuyển tập những mẫu bàn ghế ăn 6 người đẹp hiện đại có giá tốt nhất mà bạn có thể sở hữu cho không gian phòng bếp ăn gia đình mình nhé!

Bộ bàn ghế ăn 6 ghế chất liệu gỗ óc chó

Với thẩm mỹ vô cùng sang trọng, ấn tượng với sự độc đáo của đường vân gỗ sắc nét, gỗ óc chó tự nhiên luôn được coi là chất liệu “thượng hạng” không chỉ về chất lượng mà còn về thẩm mỹ.

Những mẫu sản phẩm bàn ghế ăn gỗ óc chó có mẫu mã, kiểu dáng và kích thước đa dạng, có thể phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất từ tân cổ điển, hiện đại,…giúp mang đến không gian ăn uống sang trọng, khác biệt và tinh tế.

Xem Ngay 5+ Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Ghế Giá Tốt Nhất

Xem Ngay 5+ Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Ghế Giá Tốt Nhất

Xem Ngay 5+ Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Ghế Giá Tốt Nhất

Bộ bàn ăn kéo dài mở rộng 6 ghế

Bộ bàn ăn thông minh kéo dài là một sản phẩm tuyệt vời khi nó được sử dụng với tính năng vô cùng đặc biệt. Từ một chiếc bàn ăn nhỏ gọn, chỉ trong nháy mắt nó đã biến thành kích thước lớn để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng khi có thêm người dùng bữa. Với các đường nét thiết kế hiện đại, tinh tế, khả năng mở rộng gấp gọn linh hoạt, đây là sản phẩm tiện ích cho mọi gia đình.

Xem Ngay 5+ Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Ghế Giá Tốt Nhất

Xem Ngay 5+ Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Ghế Giá Tốt Nhất

Xem Ngay 5+ Bộ Bàn Ghế Ăn 6 Ghế Giá Tốt Nhất

3. Địa chỉ mua bàn ăn 6 ghế chất lượng tại Hà Nội

Nếu bạn đang mong muốn tìm một bộ bàn ăn 6 ghế cao cấp nhập khẩu đảm bảo đầy đủ các yếu tố về chất lượng và thẩm mỹ, Nội thất Furniland chính là địa chỉ đáng tin cậy. Sở hữu đa dạng các mẫu bàn ghế ăn với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ; chúng tôi tự tin sẽ mang đến một sản phẩm phù hợp nhất, tăng thêm sự sang trọng cho không gian và thêm dư vị vào mỗi bữa cơm gia đình.

Xem thêm:

Top Bộ Bàn Ghế Ăn Cao Cấp Cho Phòng Ăn Thêm Sang Trọng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X